Đẹp

5 cách đốt mỡ không cần đến phòng tập

Nhiều người vì quá bận rộn với công việc, gia đình nên không có thời gian đến phòng tập. Họ lo lắng khi nhận thấy lớp mỡ thừa ngày nhiều hơn. Thật ra, việc không đến phòng tập nhưng vẫn đốt mỡ thừa đơn giản hơn ta nghĩ.

Chạy xe đạp đến nơi làm việc là một trong những cách đốt calo rất tốt- ẢNH: SHUTTERSTOCK


Dưới đây là những gợi ý của các chuyên gia, giúp những người bận rộn có thể đốt calo mà không cần đến phòng tập, theo Daily Mail.

Tập cường độ cao cách quãng

Phương pháp HIIT (tập cường độ cao cách quãng) được chứng minh là rất hiệu quả giúp giảm mỡ. Họ sẽ vận động mạnh và liên tục trong vài chục giây, sau đó nghỉ ngơi và lặp lại như vậy nhiều lần.

Động tác mà người tập có thể thực hiện ở bất cứ đâu là bật nhảy. Bật nhảy liên tục trong 20 giây, sau đó nghỉ 40 giây và lặp lại trong 20 phút.

Đừng đến ngay nơi mình muốn đến

Thay vì chạy xe thẳng đến trường học, nơi làm việc, bạn có thể gửi xe ở một nơi gần đó và đi bộ. Cách này không chỉ giúp đốt calo mà còn tạo cảm giác thư giãn khi đi trên đường.

Đi xe đạp

Đạp xe là một trong những bài rèn luyện sức bền và đốt calo rất tốt. Đồng thời, với những thành phố đông đúc và hay kẹt xe thì đây dường như là cách giúp tiết kiệm thời gian.

Lau dọn trong nhà

Cách này thực sự hữu dụng, vừa đốt calo vừa giúp nhà cửa sạch sẽ. Hãy thường xuyên lau cửa sổ và các cửa kính quanh nhà.

Đừng ngồi yên

Bạn có thể lúc lắc nhẹ chân, nhịp chân, hay đu đưa người tại chỗ khi đang ngồi. Các chuyên gia cho biết cách này vẫn giúp đốt được calo thừa trong cơ thể.

Tác giả bài viết: Ngọc Quý

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP