Đẹp

4 bài tập kỳ diệu giảm mỡ cánh tay

Vùng cánh tay nhiều mỡ khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ đồ sát nách. Hãy tập 4 bài tập đơn giản dưới đây để giảm mỡ và làm săn chắc cánh tay, hỗ trợ giảm cân toàn diện.


Ảnh minh hoạ: Internet

1. Bài tập với tạ

- Hai chân rộng bằng vai, hai tay buông thong, giữ mỗi bên tay 1 quả tạ có trọng lượng từ 2-4kg (tùy theo khả năng và vóc dáng của mỗi người), lòng bàn tay hướng về phía ngang sườn.

- Nâng tạ từ dưới lên ngang vai, đồng thời xoay cổ tay cho lòng bàn tay hướng vào người để các khớp tay được vận động.

- Tiếp tục hạ tạ xuống vị trí ban đầu và tiếp tục đẩy về phía sau, qua hông để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện.



- Lặp lại các động tác trên để hoàn tất di chuyển với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay.

- Bạn nên tập thường xuyên và kiên trì mỗi ngày từ 5-10 phút để đem lại hiệu quả tốt nhất.

2. Chống đẩy

- Tư thế chuẩn bị bạn đổ người xuống sàn, hai ức bàn chân bám vào đất. Hai lòng bàn tay đặt bám đất, đặt thẳng với cằm và hơi dưới vai một chút.

- Sau đó dùng lực của hai tay đẩy người lên rồi hạ xuống. Hãy thực hiện động tác này 15-20 nhịp, ít nhất là 2-3 lần mỗi ngày.



Chú ý: Hãy tập trước gương để có thể kiểm tra cách vận động và cường độ vận động của mình. Đồng thời khi tập, bạn chú ý căng cơ thể từ vai đến chân, không được để hai chân trùng và thậm chí bạn có thể đặt người thẳng và song song với sàn nhà để đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Động tác mô phỏng đấm bốc



- Hai chân rộng bằng vai, giữ đầu gối thả lỏng và thẳng lưng. Giơ hai tay để trước ngực và đấm ngang người về phía trước, bạn thực hiện 15 lần mỗi bên, đổi bên liên tục.

- Đối với động tác đấm móc lên, hãy bắt đầu khi cánh tay gập lại một góc 90 độ. Đấm móc lên ngang với ngực bạn với 15 lần mỗi bên. Thực hiện từ 15-20 nhịp/ lần tập, ít nhất 2-3 lần/ ngày.

- Mỗi ngày bạn nên dành 15-20 phút cho bài tập giảm mỡ cánh tay này, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với đôi bắp tay săn chắc, thon gọn của mình.

4. Lắc chéo chân đổi tay

Đứng ở tư thế thẳng, hai tay gập ở phần khuỷu tay 90 độ, trong đó tay phải bàn tay hướng ra phía trước, còn tay trái bàn tay hướng xuống dưới và hướng ra phía sau (hoặc hai tay hướng đồng thời cùng một hướng).

- Với tư thế tay trên tay dưới thì chân phải thẳng, chân trái hơi co đẩy chéo về phía bên phải. Sau đó bạn đổi tay phải, trái cho việc gập tay trên, dưới. Đồng thời, bạn cũng đổi chéo chân liên tục. Lặp lại bài tập trên 15 lần.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP