Đẹp

3 bước thần kì khiến vùng da dưới cánh tay trắng sáng mịn màng

Bạn đã đôi lần ngại ngùng vì vùng da dưới cánh tay bị thâm đen mà chẳng hiểu vì sao? Bạn cũng đã nhiều lúc không dám diện những chiếc váy hai dây hoặc áo quây điệu đà chỉ vì vùng da dưới cánh tay sần sùi không đẹp mắt? Bạn nhất định phải tham khảo 3 bước thần kì sau!

Đừng quên chăm sóc vùng da dưới cánh tay thật kĩ để luôn tự tin nhé các nàng!


Một trong những vấn đề mà các nàng hay gặp nhất chính là vùng da dưới cánh tay bị thâm đen hoặc sần sùi. Nhiều cô nàng lúng túng với vấn đề này đến mức…không bao giờ mặc áo 2 dây, sát nách, váy quây, …để giấu đi khuyết điểm đó. Tại sao lại như thế khi chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục điều này?

Ngoài nguyên nhân là do cơ địa từng người, thì nhiều thói quen trong việc chăm sóc cũng khiến vùng da này bị thâm.

Dùng dao cạo hoặc nhíp nhiều sẽ khiến vùng da này không còn trắng sáng. Vì thế thay vì dùng dao cạo bạn nên waxing, waxing không chỉ loại bỏ tận gốc rễ của nang lông mà còn giúp da thông thoáng, mịn màng và sáng đẹp hơn.

Thường xuyên sử dụng lăn khử mùi cũng sẽ khiến bạn ngày càng kém tự tin với phần da bị thâm đen vì trong lăn khử mùi có nhiều chất kim loại dễ làm da bị tối màu.. Vì thế bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên sẽ tốt hơn.

Ra nhiều mồ hôi, sử dụng mỹ phẩm có hóa chất cũng là một trong những nguyên nhân khiến da bị xỉn màu

Để thổi bay nỗi ám ảnh về vùng da dưới cánh tay thâm đen, bạn có thể áp dụng theo các bước sau:

Bước 1: Tẩy tế bào chết

Vùng da dưới cánh tay thường ra nhiều mồ hôi nên thường để lại nhiều bã nhờn tạo điều kiện cho bụi bẩn, vi khuẩn bám vào tạo thành những tế bào da chết gây mùi hôi vùng da dưới cánh tay và khiến da bị thâm đen. Vì thế bạn phải thường xuyên tẩy tế bào da chết cho vùng da dưới cánh tay. Bạn có thể sử dụng khá nhiều cách khác nhau: dùng chanh, dùng nước hoa hồng, hoặc dùng sữa chua, vv…

Nước hoa hồng kết hợp với baking soda sẽ giúp bạn có được vùng da dưới cánh tay như mong muốn. Bạn dùng một nắm cánh hoa hồng tươi ngâm trong nước. Sau đó dùng một lượng nước ngâm cánh hoa hồng vừa đủ trộn đều với baking soda tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay. Kiên trì thực hiện cho đến khi da trắng hơn là được.

Bạn cũng có thể dùng dưa chuột

Hoặc chanh để xoa lên vùng da này


Bước 2. Tẩy trắng da

Sau khi đã tẩy tế bào da chết bước tiếp theo là tẩy trắng da trực tiếp. Bạn có thể áp dụng những cách sau:

Đắp mặt nạ cà chua. Cà chua có chứa nhiều lycopene, các vitamin, khoáng chất và arbutin có tác dụng dưỡng ẩm, giúp làm da trắng hồng hơn.


Cách làm như sau: Bạn cắt một lát mỏng cà chua chín rồi dùng lát cà chua này massage nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay, để 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn 2 lần/tuần, vùng da dưới cánh tay sẽ trở nên trắng hồng, giúp bạn tự tin chưng diện những bộ quần áo sexy đi dạo phố trong ngày hè.

Mặt nạ Khoai tây - Các thành phần có trong khoai tây có tác dụng làm sáng da và dưỡng ẩm cho da rất hiệu quả không hề thua kém các loại mỹ phẩm đắt tiền khác. Vì thế bạn có thể tận dụng loại thực phẩm này để làm trắng vùng da dưới cánh tay.


Cách làm như sau: Cắt một lát mỏng miếng khoai tây tươi đắp trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay, để trong vòng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước rạch, lau khô bằng khăm mềm. Khoai tây rất lành tính nên bạn thoải mái sử dụng mà không lo gây hại cho da. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần, kiên trì da sẽ đẹp hơn.

Bước 3. Làm mịn da

Bạn có thể dùng nước ép cây lô hội massage trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay, để trong vòng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Lô hội giàu các vitamin nên có tác dụng dưỡng da, làm da mịn màng.

Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa cũng với công dụng làm da mịn hơn


Sẽ không bao giờ có vẻ đẹp hoàn hảo nếu chúng ta không biết chăm sóc đúng cách. Giờ thì bạn đã tự tin khoe vùng da dưới cánh tay của mình chưa?

Tác giả bài viết: Sương Mai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP