Cuộc sống

Vợ trả thù tôi bằng cách học kỹ năng về sex

Giờ đây vợ như một người khác, nóng bỏng, khiêu khích và nói thật là có những kỹ năng giường chiếu khiến tôi ngạc nhiên và cực kỳ thỏa mãn.

Hôm nay tôi bị chậm 3 tiếng đồng hồ tại sân bay, vô tình vào đọc một số bài về ngoại tình và cũng xin chia sẻ với các chị em đôi điều. Mục đích của tôi chỉ là để các chị em hiểu được tư tưởng của đàn ông về ngoại tình và cách mà một người vợ có thể làm khi gặp phải hoàn cảnh này. Tôi là người đàn ông 40 tuổi, cách đây 4 năm tôi từng ngoại tình với cô bé kém 10 tuổi. Tôi khi đó vẫn rất yêu vợ, không bao giờ có ý định bỏ vợ để đến với cô bé đó, chỉ là một chút suy nghĩ sai lầm rằng đàn ông ra ngoài chơi bời tí cũng được, chỉ là để giải tỏa căng thẳng và bởi có một em ngon lành yêu mình, sẵn sàng dâng hiến vô điều kiện thì sao phải từ chối.

Tôi xin nói luôn là cô bé đó đến với tôi vì yêu, tôi chưa hề cho em ý một đồng tiền hay món quà nào cả ngoài mấy bó hoa vì em thích hoa. Em cũng rất ngoan ngoãn và ngây thơ nên tôi tin em sẽ không dám làm gì ảnh hưởng đến tôi. Mối quan hệ được một năm thì vợ tôi phát hiện. Khi đó hôn nhân của tôi đứng trên bờ vực tan vỡ bởi vợ là một người mạnh mẽ và rất chủ động trong cuộc sống. Đến khi biết mình sắp sửa mất điều thiêng liêng nhất là gia đình đã gây dựng hơn 10 năm, mất đi người phụ nữ đã gắn bó với mình suốt từ những ngày tay trắng, tôi mới hiểu rằng chỉ vì suy nghĩ nông cạn, vì khoái cảm tạm thời đã gây nên tội lớn.

Tôi cầu xin vợ tha thứ, làm mọi việc có thể để cứu vãn hôn nhân và may mắn là vì hai đứa con vợ đã chấp nhận cùng tôi vượt qua sóng gió này. Câu chuyện một người đàn ông đi ngoại tình và được vợ tha thứ không có gì là mới mẻ, điều tôi muốn chia sẻ ở đây là tôi thật sự cảm phục và biết ơn vợ bởi cô ấy đã có cách vượt qua chuyện này cực kỳ thông minh và sáng suốt. Đầu tiên vợ yêu cầu tôi có cuộc gặp mặt 3 người, cam kết với tôi sẽ không có đánh ghen, không chửi bới hay mạt sát người thứ 3. Tôi không có cách nào khác phải hẹn nhân tình ra quán cà phê, vì em rất yêu tôi nên dù đang đau khổ nhưng thấy tôi hẹn gặp em đã đến ngay.

Nhìn thấy vợ tôi, em đã rất sốc bởi không nghĩ tôi lại làm như thế. Đầu tiên vợ hỏi tôi yêu và chọn ai? Tôi nói tôi luôn yêu vợ và chưa bao giờ có ai so sánh đươc với vợ. Vợ tôi rất bình tĩnh nói chuyện với em, hầu như là khuyên bảo để em hãy tự đứng lên làm lại. Vợ nói lỗi là do tôi, em cũng chỉ là nạn nhân nên vợ rất thông cảm. Vợ tin rằng em đủ lòng tự trọng, đủ lương tâm đạo đức để bước ra khỏi mối quan hệ này và cũng đừng bao giờ cả tin để bước vào cuộc đời của một người đàn ông đã có gia đình, như thế là tự em bước vào vũng bùn. Vợ nói em hãy nuốt nước mắt và vượt qua chuyện này, sẽ có người đàn ông khác tốt hơn và là của riêng em.

Cuối cùng vợ khẳng định với nhân tình của tôi rằng: "Chồng chị đã làm một việc rất có lỗi, nhưng quan trọng là anh đã biết lỗi và chị sẽ nắm tay anh vượt qua chuyện này. Em không có bất cứ cơ hội nào nữa đâu nên hãy tỉnh táo để làm lại cuộc đời nhé”. Tôi thở phào nhẹ nhõm bởi đã nghĩ đến những màn đánh ghen kinh khủng của các bà vợ. Sau đó, vợ yêu cầu chúng tôi dọn ra thuê nhà ở riêng, trước đấy chúng tôi ở cùng bố mẹ trong một căn hộ tập thể nên nhiều khi vợ chồng gần gũi nhau cũng không được thoải mái. Chúng tôi thuê giúp việc làm việc nhà, cho con ra ngủ cùng bác giúp việc. Buổi tối vợ chồng đi bộ cùng nhau ra công viên tập thể dục, cuối tuần chúng tôi ra ngoài đi ăn uống và cà phê. Trước đây quan hệ vợ chồng cũng khá nhàm chán vì có thể do ngủ cùng con nhỏ và cả hai đều chưa thoải mái.

Giờ đây vợ như một người khác, nóng bỏng, khiêu khích và nói thật là có những kỹ năng giường chiếu khiến tôi ngạc nhiên và cực kỳ thỏa mãn. Sau này tôi mới biết vợ đã đăng ký một khóa học kỹ năng phòng the online bởi thấy nhiều thư trong email của vợ. Vợ cũng không hề ngại ngần yêu cầu tôi giúp cô ý thỏa mãn khi quan hệ. Tóm lại, sống cùng nhau hơn 10 năm nhưng đến giờ chúng tôi mới thăng hoa nhiều như vậy trong quan hệ vợ chồng. Vợ tôi gần như thay đổi hoàn toàn, luôn vui vẻ, dễ tính hơn chứ không để ý đến những việc lặt vặt nữa. Thi thoảng vợ lại đi spa, mua sắm, đi chơi mà không cho tôi đi cùng, nhiều khi tôi phải xin mới cho đi. Mãi sau này vợ mới nói cho tôi biết vì sao thay đổi như vậy.

Vợ nói thực ra rất hận tôi và hận cả người thứ 3. Cô ấy không phải là người phụ nữ đủ bao dung đến độ tha thứ một cách dễ dàng cho những người làm mình tổn thương, vì thế phải trả thù. Sau khi tìm hiểu rất nhiều cô ấy hiểu rằng cách trả thù tốt nhất là phải sống thật tốt, thật vui vẻ và hạnh phúc. Người thứ 3 nhìn thấy cuộc sống của chúng tôi vẫn tràn ngập hạnh phúc thì đó sẽ chính là mũi tên đâm trúng tim của họ. Vợ còn rất yêu tôi, vì thế không có lý do gì để cô ấy đánh mất tôi vào tay người khác. Cô ấy sẽ khiến tôi phải say mê và không nghĩ đến ai khác. Thay vì phải bắt đầu lại với người đàn ông khác, cô ấy sẽ bắt đầu lại với tôi, người đã chọn từ đầu.

Sau khi thay đổi như vậy, vợ dần không thấy hận thù nữa, cảm thấy cuộc sống này vẫn tốt đẹp và không còn nghĩ nhiều đến nỗi đau này nữa. Vợ nói bây giờ nếu tôi phản bội lần nữa, cô ấy sẽ không hối tiếc bởi đã sống thật sự hạnh phúc. Tôi biết vợ hoàn toàn có thể điềm nhiên bước ra khỏi cuộc đời tôi nếu tôi còn phạm sai lầm. Giờ đây tôi mới là người phải lo mất vợ bởi đã si mê vợ mất rồi. Trong cuộc sống nhiều khi người đàn ông của bạn sẽ gặp biến cố hay sai lầm, hãy cố gắng coi như mọi sai lầm đều như nhau chứ đừng phân biệt chuyện ngoại tình khác với những chuyện khác. Nếu đã là ngoại tình (giấu diếm, vụng trộm) tức bạn tình không hề quan trọng với chúng tôi. Nếu yêu thật lòng, đàn ông sẽ sẵn sàng bỏ vợ để được sống với người mình yêu.

Thực ra đàn ông chúng tôi rất yếu đuối trong chuyện tình cảm, đứng giữa những cám dỗ khó có thể phân biệt đúng - sai. Bạn là vợ, người đàn ông đã chọn bạn là gia đình của anh ấy thì không có lý do gì bạn lại bỏ mặc anh lúc hoạn nạn đúng không? Vì vậy thay vì cố gắng đẩy chúng tôi ra xa, hãy thật khéo léo và sáng suốt kéo chúng tôi về đúng chỗ, bởi các bạn chính là “vợ”, điều rất thiêng liêng trong cuộc sống của một người đàn ông, chứ không phải là bất kỳ ai khác.

Tác giả bài viết: Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP