Cuộc sống

"Tôi thấy thương cảm cho số phận những người phụ nữ tất bật vì chồng, vì con"

Tuổi trẻ không đến hai lần, nên hãy là người phụ nữ đẹp nhất, đừng chịu tác động của bất cứ ngoại cảnh nào, dù là chồng con hay gia đình.

Tôi sinh ra và lớn lên giữa thành phố lớn và hiện đại. Cuộc sống diễn ra ngày qua ngày vô cùng yên ả. Sống cùng bố mẹ, lại là con một nên tôi rất được chiều chuộng, mọi việc đều có người giúp việc làm hết, hầu như tôi không phải nhúng tay vào việc gì.
em quyet dinh sinh mo 291651466
Tôi muốn mình luôn là cô gái đẹp và sành điệu trong mắt mọi người (Ảnh minh họa)

Tôi luôn cho rằng, phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp. Tủ của tôi không biết bao nhiêu là quần áo, giày dép, mũ nón, mỹ phẩm, nhiều đến nỗi bản thân tôi có lúc cũng phải choáng ngợp.

Yêu bản thân mình đến mức, tôi chăm sóc nó còn hơn cả việc học hành. Tôi dành khá nhiều thời gian vào việc đi spa hàng tuần để có làn da đẹp, thẩm mỹ nhiều đường nét trên khuôn mặt. Bù lại cho việc siêng năng chăm sóc ngoại hình, tôi cũng đã nhìn thấy một cô gái xinh đẹp và có những đường cong hoàn hảo ở trong gương.

Lấy một người chồng giàu có, chắc chắn đây là kết thúc tất lẽ dĩ ngẫu. Tôi không chịu được cuộc sống nghèo khó vất vả, lúc nào cũng lo lắng cơm áo gạo tiền, bữa này ăn chưa xong đã hỏi bữa sau ăn gì. Lấy chồng giàu, việc nhà cũng có giúp việc làm hết. Vợ chồng tôi bay nhảy, tự do đi chơi, du lịch, tôi vẫn không quên chăm sóc sắc đẹp cho mình.

Có con là điều hạnh phúc với tất cả mọi người phụ nữ trên đời này, tôi cũng không phải ngoại lệ. Nhưng khác với những người phụ nữ vất vả lo cơm ăn áo mặc, tôi được ăn nhiều đồ ăn ngon, du lịch đến những nơi tuyệt đẹp để thư thái tinh thần. Nhìn những người đàn bà tất bật vì chồng vì con, vì gia đình, tự nhiên tôi thấy thương cảm cho số phận của họ! Với tôi, việc hưởng thụ cuộc sống còn có ý nghĩa hơn việc ngồi trong bếp và nghĩ xem mua cân thịt này hết bao nhiêu tiền.

em quyet dinh sinh mo 291649611
Tôi chọn sinh mổ để giữ mãi nét đẹp của mình (Ảnh minh họa)

Tôi đã có kế hoạch cho kỳ sinh nở của mình. Tôi chọn phương pháp sinh mổ vì sợ rằng nếu sinh thường, sau này vùng kín sẽ không còn được đẹp như ban đầu, nó sẽ chuyển màu, giãn rộng ra và có hình thù vô cùng kỳ quái. Không chỉ có vậy, nếu sinh thường thì cho con bú cũng làm đôi gò bồng đảo tôi chăm sóc bấy lâu nay trở nên chảy xệ xuống, còn đâu là đường cong hoàn hảo, còn đâu là niềm tự hào nữa? Nếu có vậy, chắc chồng tôi sẽ chán nản và thất vọng lắm.

Trẻ con bây giờ không cần phải sữa mẹ vẫn lớn được. Với điều kiện của gia đình, tôi thừa sức mua được cho con những loại sữa tốt và đắt tiền. Chứ nếu cho con ăn sữa mẹ trong khoảng thời gian 2 năm liền, thì tôi sẽ bị mất đi vẻ đẹp hoàn hảo từng có. Phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, dù là đã có gia đình hay chưa. Tôi vẫn phải lo cho bản thân mình trước. Nếu để mọi thứ trở nên xấu xí, tôi còn sợ không giữ được chồng.

Phụ nữ sinh ra là để được chiều chuộng, yêu thương, chứ đâu phải suốt ngày đầu tắt mặt tối cho gia đình. Tuổi trẻ có hạn, cứ hy sinh mãi đàn ông có hiểu cho không, rồi tuổi già kéo đến, cơ thể nhăn nheo, có người gầy tọp, có người đầy mỡ nhìn phát ngấy? Đàn bà nhìn nhau còn thấy ngán huống gì đàn ông?

Chị em ạ, hãy lo cho cơ thể và sắc đẹp, để kéo dài mãi hạnh phúc bên người đàn ông của mình. Tuổi trẻ không đến hai lần, nên hãy là người phụ nữ đẹp nhất, đừng chịu tác động của bất cứ ngoại cảnh nào, dù là chồng con hay gia đình. Hãy luôn xinh đẹp bất cứ lúc nào!

Tác giả bài viết: Ngọc Thư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP