Cuộc sống

Quốc gia nào có tỷ lệ ngoại tình cao nhất thế giới?

59% phụ nữ Thái Lan thú nhận từng dan díu với người khác.

Trang Dating Beyond Borders trên Youtube đã phân tích các cuộc khảo sát từ các trang Durex, Match và trang TheRichest qua 36 quốc gia, để thực hiện video tóm lược về các đất nước có tỷ lệ ngoại tình cao trên thế giới.

Theo đó, 62% phụ nữ Nigeria từng lừa dối một nửa của mình. Họ được mệnh danh là những người vợ thiếu chung thủy nhất thế giới.

Thái Lan là quốc gia có tỷ lệ ngoại tình ở cả 2 giới cao nhất thế giới. Ảnh: Dating Beyond Borders.


Xếp ngay sau là Thái Lan với 59% phụ nữ thú nhận đã dan díu với người khác. Thái Lan cũng là quốc gia có tỷ lệ ngoại tình cao nhất ở cả hai giới khi tỷ lệ này ở đàn ông là 54%.

Tại Mỹ, ước tính khoảng 57% nam giới và 55% nữ giới từng ngoại tình, phổ biến nhất ở lứa tuổi dưới 30. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng con số này chưa thực sự đúng, tỷ lệ này có thể thấp hơn ở cả hai giới.

Tại Mỹ, ước tính khoảng 57% nam giới và 55% nữ giới từng ngoại tình. Ảnh: Dating Beyond Borders.


Đàn ông Columbia thiếu chung thủy nhất khu vực châu Mỹ Latin khi có tới 66% nam giới trăng hoa. Tuy nhiên, phụ nữ nước này lại rất chung tình, 40% phụ nữ cho hay họ chưa bao giờ lừa dối người mình yêu thương.

Những người đàn ông chung thủy nhất khu vực này đến từ đất nước Uruguay, có tới 47% nam giới chưa bao giờ lừa dối phụ nữ. Nữ giới ở Argentina thậm chí còn chung tình hơn với 55% người không biết tới ngoại tình.

Tác giả bài viết: Mộc Miên

  Từ khóa: dan díu ,thú nhận ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP