Cuộc sống

Gái trẻ "chết ngất" khi bạn trai nhút nhát bắt vạ "chuyện ấy" theo cách không ngờ

Tưởng đâu không thích, ai ngờ bạn trai cô cười vui vẻ: "Anh đồng ý, từ giờ tụi mình thường xuyên đến đây em nhé, anh cảm thấy 'chuyện ấy' cũng thú vị phết!".

Thủy đã nhiều lần tự hỏi có phải mình ấm đầu hay không lại chọn yêu một chàng trai như Phong. Phong có gia cảnh tốt, công việc ổn định, vậy cớ sao Thủy còn phiền lòng? Đơn giản là vì Phong quá nhút nhát, vẻ ngoài của anh chín chắn bao nhiêu thì tính cách của anh lại trẻ con bấy nhiêu. Đừng nói là hôn môi, ngay cả cái nắm tay Phong cũng chần chừ do dự cả nữa ngày trời mới run rẩy chạm vào bàn tay của Thủy.

Thời gian đầu, Thủy yêu thích tính cách "gà rù" của Phong nhưng dần dà Thủy đâm ra chán nản, nhìn đi ngoảnh lại thấy bạn bè được người yêu chủ động thể hiện tình cảm, trong khi cô đến cái hôn môi với Phong còn chưa biết mùi vị thế nào thì còn gì gọi là tình yêu.

Thủy đành lên kế hoạch huấn luyện bàn trai một cách bài bản để giúp anh mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm với cô. Mỗi khi hai người trò chuyện ở nơi vắng vẻ, Thủy sẽ chủ động tỏ ra thân mật với Phong bằng những câu đại loại như: "Trời lạnh quá, anh giúp em sưởi ấm bàn tay này được không? Anh có thể ôm em được không? Em muốn cảm nhận sự ấm ấp từ anh!".

Gợi ý đã rõ như ban ngày nhưng Phong vẫn ngồi im một cục, hai gò má của anh phiếm hồng như thiếu nữ lần đầu biết yêu. Thủy nhiều lần cay cú đến nỗi muốn bỏ về giữa chừng nhưng nghĩ đàn ông hiếm có khó tìm như Phong dễ gì gặp được, nếu cô kiên nhẫn hướng dẫn anh sẽ thu được trái ngọt.

1n28 1483934260954
Ảnh minh họa

Hôm ấy là sinh nhật của Phong, Thủy đã đặt trước khách sạn và bày biện hoa nến và những món ăn Phong yêu thích trên bàn. Thủy nhắn tin cho Phong địa chỉ khách sạn, vài giây sau Phong nhắn lại: "Em rủ anh đến đó làm gì? Nếu gặp người quen thì người ta sẽ nghĩ những điều không hay về chúng ta". Thủy tức nghẹn họng, cô và anh đã là người yêu của nhau, cho dù người khác có nghĩ thì đã sao nào? "Chuyện ấy" không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra nếu cả hai yêu thương nhau thật lòng. Nghĩ đến chuyện Phong chắc còn là trai tân, Thủy liền phấn khích và nhắn: "Hôm nay sinh nhật của anh mà, anh đến ngay nhé, em chẳng thèm ăn thịt anh đâu".

Khi nghe tiếng gõ cửa, Thủy ra mở cửa và nhìn thấy ánh mắt dáo dác của Phong ngó nghiêng xung quanh, trông anh lén lút như kẻ trộm vậy, Thủy nhíu mày bảo: "Ở đây không có nhiều người quen đâu, anh đừng lo lắng như vậy, hơn nữa em là phận gái chả sợ danh tiếng bị hủy hoại, anh là đàn ông mà sợ cái quái gì?".

Phong liền bật lại: "Lỡ gì tụi mình chia tay, thằng người yêu đến sau nó biết chuyện em và anh ra vào nơi này, để xem nó có xé xác em ra không nhé!". Thủy choáng váng, cô liền mắng: "Sao cái miệng của anh lại nói kiểu thế? Anh đã chuẩn bị tinh thần chia tay với em rồi chứ gì? Được rồi, thích thì chiều".



Thủy tức giận định đóng cửa cái rầm ngay trước mặt Phong, nhưng anh đã đưa chân cản lại rồi nhanh chóng bước vào phòng, Phong tròn mắt nhìn hoa nến lung linh và bánh sinh nhật bạn gái tự tay chuẩn bị cho mình. Dường như quá cảm động, Phong quay sang rồi bảo: "Em yêu, em làm anh cảm động quá, anh chỉ là lo xa và nghĩ cho em nên mới nói thế!".

Thủy gật đầu rồi chỉ chai rượu trên bàn: "Anh thổi nến rồi khui rượu đi, em chờ anh đến nỗi đói cồn cào rồi". Thủy và Phong ăn uống no say rồi lên giường trong trạng thái say xỉn, sáng ra Thủy cảm thấy đầu nhức như búa bổ, cô cố gắng nhớ lại mọi chuyện đêm qua, khi nhìn sang Phong, bộ dạng của anh giống như vừa gây ra chuyện tày trời.

2e50 1483936344334 crop 1483936378245
Ảnh minh họa

Phong lắp bắp: "Tối qua... tụi mình đã làm chuyện ấy đúng không em?". Thủy mỉm cười trêu chọc: "Chính xác, là anh kéo em lên giường đấy nhé. Không ngờ anh uống rượu vào thì dũng mãnh và nam tính phết!". Mặt Phong đỏ choét như quả cà chua, anh im lặng một hồi lâu rồi bảo: "Nếu anh làm em có thai, anh sẽ chịu trách nhiệm, nhưng đây là lần đầu của anh đấy, em có biết không?". Phong trưng ra bộ dạng oan ức kiểu như cô lừa anh lên giường vậy, Thủy bực mình bảo: "Anh tính ăn vạ đấy à? Chuyện này xảy ra chỉ có phụ nữ thua thiệt chứ đàn ông thì thiệt cái gì?". Phong quay sang nhìn Thủy rồi chốt một câu tỉnh rụi: "Em phải có trách nhiệm với anh, cho dù em mê mệt thằng khác cũng không có quyền nói lời chia tay, chính em rủ rê anh đến đây mà".

Thủy cảm thấy sấm sét như vừa đánh ngang tai, bạn trai của cô là thể loại gì vậy? Không những nhút nhát lại còn đòi ăn vạ. Hiện giờ Thủy cảm thấy mối quan hệ với Phong không đến nỗi tệ nhưng chuyện tương lai đâu ai dám nói trước. Thủy liền bật lại: "Nếu anh mê mệt gái lạ thì cũng không có quyền nói lời chia tay với em, anh dám đồng ý không?".

Phong cười vui vẻ: "Anh đồng ý, từ giờ tụi mình thường xuyên đến đây em nhé, anh cảm thấy cũng thú vị phết". Thủy trợn tròn mắt không dám tin những lời bạn trai nhút nhát của mình vừa nói, hóa ra đàn ông một khi trải qua chuyện ấy thì mê mẩn đến nỗi không dứt ra được, Phong chính là minh chứng hùng hồn cho chuyện này.

Kể từ dạo ấy, mỗi tuần Phong luôn kéo Thủy ra khách sạn làm tình, Thủy nhiều lần cảm thấy kiệt sức vì nhu cầu của bạn trai bắt đầu tăng cao, có lần cô trách yêu trên giường: "Anh không thấy mệt à? Đàn ông làm chuyện ấy vô độ là chết sớm đấy nhé!".

Phong không cho là đúng, anh phản bác: "Là em lôi kéo anh đến đây, khiến anh nghiện "chuyện ấy", mọi chuyện là từ em mà ra, em phải đền cho anh". Nói xong, Phong vùi mình vào cơ thể thơm tho của Thủy, Thủy tái mặt trong giây lát. Chính cô đã tự đào huyệt chôn mình, giá như anh cứ nhút nhát và ngây ngô như xưa thì có phải hay không? Chí ít cô sẽ không mệt thế này, càng ngẫm nghĩ Thủy càng thấy Phong chính là sói đội lốt cừu. Là cô quá ngây thơ để anh dắt mũi mà không hề hay biết.

Tác giả bài viết: Uyển Nhi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP