Cuộc sống

Em ơi, cặp bồ vui không?

Em bấu víu vào người đàn ông của người khác, em lừa người ta, bán thân xác của mình. Có ngày nào em nghĩ, khi con em lớn lên, nó sẽ nghĩ thế nào về mẹ nó?

Em à, chị biết, em có cuộc sống như ngày hôm nay, phần nhiều là nhờ chồng chị. Chị cũng hiểu, anh ấy vì si mê sự trẻ trung, xinh đẹp và lẳng lơ của em nên đã giấu giếm chị, lén lút cung phụng em suốt bao nhiêu năm nay. Em tự hào khoe với bạn bè rằng, em là một bà mẹ đơn thân bản lĩnh. Một bà mẹ dù bỏ chồng nhưng vẫn có thể cho con em cuộc sống sung túc hơn bao người. Bỏ chồng, em chẳng còn gì để mất nên với em, ngủ với một người đàn ông nào đó giống như ăn một bữa cơm. Nó thành thói quen, thói quen không thể thay đổi.

Em khoe với gia đình em, lừa những người bố người mẹ ở quê rằng em phải nai lưng kiếm tiền, bươn chải vất vả mới có được ngày hôm nay. Em mở miệng ra là oán hận kẻ đã cướp chồng em, để mẹ con em bơ vơ, bị chồng đuổi ra khỏi nhà. Em mở miệng ra là chửi những gã đàn ông vô liêm sỉ, phản bội vợ con vì tình nhân. Nhưng có bao giờ em tự nhìn lại mình, rằng, em cũng chính là kẻ bị người khác chửi rủa.

Chị, là vợ của bồ em cũng giống như rất nhiều người đàn bà có chồng bị em quyến rũ, cũng sẽ chửi em, nói những lời xúc phạm em giống như em nói với cô vợ mới của chồng em vậy. Em có bao giờ nghĩ, trước khi nói người khác phải sờ lên gáy mình. Em ngoại tình, em vơ vét tiền của của đàn ông, để khiến họ bỏ bê vợ con. Em cũng từ đó mà có tiền, giàu có, cũng từ đó mà em có thể mở cửa hàng này, cửa hàng nọ, sắm nhà, sắm xe. Nhìn em có giống như một cô gái bao hạng sang đâu nhỉ?

Em đừng lừa bậc làm cha, làm mẹ, đừng lừa những người ở dưới quê chẳng biết con cái họ sống thế nào mà vẫn tự hào khoe với xóm làng. (ảnh minh họa)


Nếu như em hiểu được, điều em làm tồi tệ thế nào thì có lẽ em đã dừng lại. Nhưng không, em lại cho đó là điều hạnh phúc và hãnh diện. Vì em vẫn xinh đẹp, vẫn sành điệu, có nhà có xe, hơn hẳn những người đàn bà bằng trang lứa. Em lấy tiền ở đâu ra, em có nghĩ thế không?

Em bấu víu vào người đàn ông của người khác, em lừa người ta, bán thân xác của mình. Có ngày nào em nghĩ, khi con em lớn lên, nó sẽ nghĩ thế nào về mẹ nó? Nếu nó biết, mẹ nó cũng đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, kiếm tiền nhờ những gã đàn ông bỉ ổi như cha nó, thì người nó hận không phải là bố nó mà lại chính là em. Đừng để con em khi trưởng thành phải xấu hổ vì mẹ mình. Những đồng tiền em mang về hàng ngày, nuôi con em ăn học, không phải là mồ hôi, nước mắt của em nên không có gì đáng tự hào cả. Em đừng lừa bậc làm cha, làm mẹ, đừng lừa những người ở dưới quê chẳng biết con cái họ sống thế nào mà vẫn tự hào khoe với xóm làng.

Hãy để cho họ cảm thấy tự hào thật sự bằng cách em vươn lên bằng chính đôi tay của mình, cho con em được kính trọng mẹ nó vì mẹ nó đã tần tảo sớm hôm kiếm tiền lo cho con ăn học. Đừng phá hủy hạnh phúc của người khác dù rằng em chẳng có gì để mất. Nếu em thật sự muốn tìm một người đàn ông lo cho em có cuộc sống sung túc, thì hãy chọn một người, là của riêng em. Đừng tranh cướp, đừng thủ đoạn, vì như thế, em thật sự quá thấp hèn, hơn cả kẻ đã cướp chồng em…!

Tác giả bài viết: Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP