Cuộc sống

Đón lộc tưng bừng, 4 con giáp có đường CÔNG DANH rộng mở, tiền vàng đầy két tháng 4/2017

Trong tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách sau sẽ vô cùng may mắn, giàu sang phú quý.

Tuổi Tý

Tháng 4 này, những người cầm tinh con Chuột sẽ cực may bởi rơi vào thế cục diện tam hợp, làm gì cũng may mắn ngất trời. Hễ có khúc mắc gì cũng được quý nhân ra tay giúp đỡ.

Vận tài lộc có nhiều tích cực, vì công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng tăng lên đáng kể, các nguồn thu khác cũng mang lại nhiều lợi nhuận. Tổng quan mà nói thì tài chính của tuổi Tý vững mạnh, phát đạt, không có áp lực gì.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vốn rất giỏi kiếm tiền. Họ rất nhạy cảm với những cơ hội ngàn vàng mà người khác không thể nhìn ra được và tất nhiên, khi đã nhìn thấy họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ nó, mà sẽ tận dụng triệt để.
Theo tử vi 2017, trong tháng 4 này, nhờ Thần may mắn ở bên, quý nhân phù trợ, người tuổi Mùi sẽ gặt hái nhiều may mắn, phú quý phúc đức hơn người. Sự nghiệp có bước phát triển rất mạnh, phất lên như diều gặp gió. Họ làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.



Tuổi Sửu

Tài vận của người tuổi Sửu trong tháng này khá lý tưởng, phần lớn là vì công việc thuận lợi dẫn đến các nguồn thu cứ thể tăng lên.

Chỉ trong một thời gian ngắn màtuổi Sửusẽ đạt được những thành tựu vững chắc về sự nghiệp, mọi nguồn thi dồi dào, cả những khoản thu phụ cũng tăng lên đáng kể khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ cũng sẽ đón may mắn trong mọi phương diện trong tháng 4 này.

Công việc diễn tiến trôi chảy, khởi sắc rực rỡ vô cùng, người buôn bán kinh doanh hay dân văn phòng cũng đều có nguồn thu dồi dào, sinh động. Thời điểm này cũng khá thích hợp cho người nào có ý định lập nghiệp hay tìm kiếm công việc mới.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Tác giả bài viết: Thanh Vân (th)/Phunutoday

  Từ khóa: giàu sang ,danh sách ,may mắn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP