Cuộc sống

Đi theo chồng sắp cưới để đánh ghen, ai ngờ chết điếng khi nhân tình của anh quay mặt lại...

Tôi ngã quỵ ngay giây phút ấy, 3 người chạm mặt nhau, tôi gần như muốn xỉu khi người đàn bà đó chính là em gái mình.

Tôi và anh đều là mối tình đầu của nhau. Chúng tôi yêu nhau đến thời điểm này cũng gần 4 năm, gia đình hai bên đều biết, đều đi lại và dự tính cuối năm nay làm đám cưới.

Anh hơn tôi 2 tuổi, hiền lành, chững chạc, so với tôi thì trưởng thành hơn nhiều lắm. Phần vì tôi cũng được chiều, lại biết anh thương nhiều nên hay làm nũng. Mấy năm yêu nhau, anh chưa bao giờ to tiếng, nặng lời hay cáu kỉnh gì, ở bên cạnh anh, tôi luôn được mình cưng chiều hết mực.

Tôi có một cô em gái, tên Dung, ít hơn tôi 2 tuổi, hiện đang làm trong một tập đoàn đa quốc gia. Thời gian tôi và anh bắt đầu yêu nhau, người yêu tôi và em gái cũng gặp nhau vài lần, sau đó con bé ra nước ngoài theo sắp xếp của công ty, tuy xa nhà nhưng cũng là cơ hội để phát triển nên con bé vẫn quyết chị ra đi.

Dung mới về nước gần 3 tháng con bé khác tôi nhiều. Tôi hiền lành, nhẹ nhàng bao nhiêu thì con bé cá tính, lanh lợi bấy nhiêu, nhiều lúc con bé mạnh mẽ lắm, bao bọc cả tôi. Từ hồi con bé về nước, thỉnh thoảng vẫn bám theo hai chúng tôi đi chơi, tôi cũng không bao giờ nghĩ, giữa anh và em gái tôi lại nảy sinh tình cảm từ những lần như thế.

nhan tinh cua chong
Ảnh minh họa

Cho đến một ngày tôi đến phòng anh chơi, lúc đó anh đi tắm, tôi đọc được tin nhắn từ một số lạ, nhắn tin tình cảm lắm, còn nói yêu đương, nhớ nhung. Tôi sốc vô cùng, lúc đó tôi định hỏi anh ngay nhưng biết chắc làm thế sẽ khiến anh đề phòng, chối ngay nên tôi lơ đi, quyết tâm phải tìm hiểu rõ đến chốn.

Khoảng 1 tháng sau đó, tôi đã chắc chắn việc anh có người phụ nữ khác. Tối hôm sinh nhật tôi, anh có chạy qua tặng quà nhưng sau đó bảo có việc bận phải đi luôn. Tôi nghi lắm nên quyết định đi theo. Cùng tối đó, em gái cũng bảo đi hẹn với bạn nên không ở nhà ăn cơm với gia đình được. Lúc đi, con bé mặc chiếc váy xanh, trang điểm rất xinh xắn.

Tôi chạy xe theo anh, đến cửa một nhà nghỉ trong ngõ thì thấy anh dừng lại. Rồi khoảng mấy phút sau, có taxi đi đến, nhìn người phụ nữ bước xuống từ dưới xe mà tôi rơi rụng.., bởi chính là Dung, em gái tôi. Tôi chạy đến, anh nhìn tôi hoảng hốt. Tôi cứ thế khóc mà không nói nổi câu nào.

Hôm đó, anh và em gái thú nhận với tôi, họ qua lại với nhau một thời gian rồi. Anh nói anh có tình cảm với Dung thật sự, dù còn rất yêu tôi. Tôi gần như phát điên vì đau đớn, phải làm sao bây giờ đây, khi hai người thân yêu nhất phản bội tôi...

Tác giả bài viết: Phương Chi/Khoevadep

  Từ khóa: em gái ,giây phút ,đàn bà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP