Cuộc sống

Đêm tân hôn, tôi suýt ngất khi chạm vào đôi gò bồng đào của vợ

Cô ấy đẩy tôi ra rồi ôm ngực, tôi giật mình bật điện sáng choang và đươc phen hú vía.

Tôi 27 tuổi, vừa kết hôn được hơn 2 tháng. Mỗi lần nhắc đến cô vợ của mình, thú thực tôi vừa buồn cười, vừa có phần thấy hơi gợn lòng.

Thú thực, tôi yêu Linh, vợ tôi bây giờ bắt đầu bởi cô ấy quá xinh đẹp, quyến rũ. Lần đầu tiên nhìn thấy Linh trong tiệc cưới người bạn, tôi đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng bởi Linh quá nổi bật, xinh đẹp, ba vòng cuốn hút được tôn lên bởi chiếc váy thướt tha.

Sau hôm đấy, tôi quyết tâm theo đuổi, biết em chưa có người yêu, tôi mừng lắm.

Sau gần nửa năm kiên trì, tôi cũng nhận đươc cái gật đầu của Linh. Mọi việc sau đó tiến triển vô cùng tốt đẹp. Ra ngoài Linh xinh xắn, ăn chơi nhưng khi ở cạnh tôi, phải nói em rất ngoan, nấu ăn khéo và suy nghĩ khá chín chắn.

Ảnh minh họa

Bố mẹ tôi cũng quý mến, vun vào.

Yêu nhau hơn năm thì tôi cầu hôn Linh. Thú thực tôi không thể đợi chờ lâu hơn nữa. Bởi một người hoàn hảo như Linh luôn không thiếu người vậy quanh.

Đêm tân hôn, tôi háo hức vô cùng. Bởi yêu nhau cả năm trời, Linh chỉ cho phép tôi dừng lại ở những cái hôn, cái năm tay... tuyệt đối không cho tôi tiến xa hơn nữa.

Tắm táp xong xuôi, nhìn cô vợ ngọt ngào diện chiếc váy ngủ mỏng manh, tôi rừng rực trong lòng. Linh cười trêu, anh bình tĩnh xem nào, nhìn mặt anh kìa, căng thẳng quá.

Tôi ôm vợ, đẩy ngã xuống giường, khi đôi tay tham lam vừa ôm lấy đôi gò bồng đào, đột nhiên tôi thấy Linh hét lên rồi đẩy tôi ra. Tôi hoảng hồn vội bật điện sáng trưng nhà. Linh mặt méo xệch đang đưa tay "chỉnh" lại ngực.

Tôi sợ xanh mặt hỏi vợ làm sao, Linh bối rối, anh làm em đau quá, ngực em "làm" nên anh nhẹ tay thôi.

Tôi nghe mà hoảng, thế rồi Linh thú nhận, người ngợm cô ấy được như này đều là dô tân trang hết. Rồi Linh cho tôi xem mấy tấm hình ngày xưa của cô ấy, trông gầy đen, và "màn hình phẳng", khác hẳn với cô vợ ngọc ngà của tôi bây giờ.

Tôi bàng hoàng hết cả người, nhưng mấy hôm riết rồi cũng quen, giờ mỗi lần gần vợ, tôi lại phải thật nhẹ nhàng, thậm chí không dám tấn công lên "vùng trên" nữa.

May là Linh được cái nết na kéo lại, việc gì cô ấy cũng mau mắn làm, lo toan đâu ra đấy lai biết kính trên nhường dưới. Thôi thì đành vậy, chẳng có ai hoàn hảo bao giờ, chuyện này dù sao cũng là bí mật, mỗi lần gần vợ, "để ý" chút là cũng xong.

Tác giả bài viết: Tùng Duy

Nguồn tin:

  Từ khóa: sáng choang ,giật mình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP