Cuộc sống

Dại gì mà cầu xin, níu kéo đàn ông ngoại tình

Tôi đã từng nói với chồng, nếu như anh ngoại tình, tôi cũng sẽ 'cắm sừng' anh. Bởi vì, chẳng có lý do gì tôi phải chịu đựng anh cả.

Đàn ông một khi đã ngoại tình, họ như con thú hoang. Nếu bị người đàn bà khác quyến rũ, trong mắt họ, người vợ hiền, ngày ngày chăm lo cho họ từng bữa ăn giấc ngủ, người mẹ đảm chăm con chẳng còn là gì hết. Với họ, vợ lúc này chỉ là cái bóng vô hồn, là cái gay trong mắt. Mọi điều vợ nói ra đều khiến họ khó chịu, thở dài, than vãn. Mọi câu hỏi đều là những câu điều tra khó chịu. Mọi sự quan tâm để trở nên vô nghĩa, khiến họ cảm thấy ngột thở. Vì lúc này, họ đã bị tình yêu mới làm cho mê muội nên cái thứ cũ kĩ như vợ chẳng còn là mối bận tâm của họ.

Sống, chết, mệt mỏi, đau khổ, khóc lóc lúc này không còn nghĩa lý gì. Nên đàn bà nhớ, một khi đàn ông ngoại tình, họ chẳng coi người vợ họ từng yêu thương tồn tại trong mắt họ nữa. Và lúc này, đàn bà càng phải tỏ là mình bản lĩnh, mình hơn người, mình không phải là kẻ yếu mềm, lụy tình.

Nhiều người yếu đuối, lúc biết chồng ngoại tình lại khóc lóc cầu xin anh quay về bên em, đừng đi với người đàn bà khác. Nào là, thiếu anh, em không thể sống được, nếu không có anh, mẹ con em sẽ rất khổ. Hay, em đã sai chỗ nào, anh phải nói cho em biết, tại sao anh lại phản bội em đi với người đàn bà khác? Anh đã từng hứa, chúng mình sẽ ở bên nhau, yêu thương nhau trọn đời, sao giờ anh thay lòng? Xin thưa, tất cả những câu nói ấy với đàn ông chẳng là gì hết. Và phụ nữ cũng phải nghĩ, tại sao lại phải níu kéo một kẻ đã phản bội mình, tại sao phải khóc lóc, van xin kẻ đã phản bội mình? Hóa ra, mình là người có lỗi hay sao?

dai gi ma cau xin niu keo dan ong ngoai tinh cauxinngoaitinh tam eva 1466004355 width500height282
Đàn bà chúng tôi đã yêu thì yêu chân thành, hết lòng vì gia đình, vì con cái. Đàn bà chúng tôi cả đời này nguyện chung thủy với chồng con. (Ảnh minh họa)

Tôi đã từng nói với chồng,nếu như anh ngoại tình, tôi cũng sẽ cắm sừng anh. Bởi vì, chẳng có lý do gì tôi phải chịu đựng anh cả. Anh nghĩ, anh là đàn ông, có quyền ngoại tình, anh có nhiều người con gái vây quanh. Liệu anh có bao giờ nghĩ, tôi cũng là một người vợ xinh đẹp của anh, là một người phụ nữ mà nhiều người đàn ông khác ao ước. Chỉ là, khi tôi là vợ anh, mọi thứ trở nên cũ kĩ, nên anh muốn một người đàn bà khác đẹp hơn, trẻ hơn. Vậy nên, anh lao vào vòng tay của người đàn bà khác. Nếu vậy, tôi cũng sẽ làm thế… Tôi cũng sẽ ngoại tình, sẽ cho anh biết mặt, rằng tôi chẳng thua kém gì anh…

Đàn bà chúng tôi đã yêu thì yêu chân thành, hết lòng vì gia đình, vì con cái. Đàn bà chúng tôi cả đời này nguyện chung thủy với chồng con. Thế nhưng, đàn ông lại phụ lòng chúng tôi, lại ngoại tình. Chúng tôi chẳng phạm sai lầm gì, chúng tôi không lăng nhăng, không vụng trộm, sao đàn ông cứ làm khổ chúng tôi? Tưởng rằng, chỉ có đàn ông ngoại tình được sao, tưởng rằng khi các anh ngoại tình, đàn bà chúng tôi sẽ xin xỏ, sẽ van nài, sẽ mong ngóng và bằng mọi cách giữ các anh ở lại. Không, đàn bà chúng tôi cũng có nhiều kiểu, người thì lụy tình nhưng cũng có những người mạnh mẽ, quyết không chịu khuất phục đàn ông các anh.

Nên, đừng nghĩ đàn bà vì gia đình, vì bao dung mà không bao giờ dám phản kháng đàn ông. Chúng tôi cũng sẽ cắm sừng nếu như các anh ngoại tình, đừng phản bội chúng tôi…

Các chị em cũng nên nhớ, đừng dại mà cầu xin đàn ông ngoại tình, vì khi bạn cầu xin, tức là bạn đã tha thứ cho họ, thậm chí bị họ coi thường…

Tác giả bài viết: Bùi Phương

  Từ khóa: có lý ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP