Cuộc sống

Chồng giàu có yêu chiều, tôi vẫn phải lòng giám đốc có vợ

Cách đây một thời gian, tôi có quen Bình, giám đốc một doanh nghiệp riêng. Anh là người sống nội tâm và rất kỹ tính. Tôi và Bình gặp gỡ, uống nước và trò chuyện như 2 người bạn bình thường. Nhưng không hiểu sao, Bình lại yêu tôi.

Tôi năm nay 30 tuổi, đã có gia đình và 2 con, một trai và một gái. Chồng tôi là trưởng phòng nhân sự của một công ty nước ngoài, tôi là phó giám đốc của một doanh nghiệp.

Chúng tôi quen và lấy nhau sau 3 năm tìm hiểu. Cuộc hôn nhân không được đẹp bởi trước lúc cưới chúng tôi có xảy ra xích mích. Vì lý do riêng nên tôi vẫn chấp nhận làm vợ và cùng anh xây dựng hạnh phúc trong tương lai.

Vợ chồng tôi lấy nhau 6 năm nhưng cả hai không hợp nhau, cả về suy nghĩ lẫn tính cách. Anh là một người đàn ông hiền lành, yêu và chiều vợ con hết mực nhưng cũng vô cùng gia trưởng và ích kỷ.

Tôi luôn tôn trọng điều đó và cố gắng làm tròn bổn phận của một người vợ. Để đáp lại tấm chân tình nơi anh, tôi không bao giờ làm anh buồn lòng, cố gắng làm tròn bổn phận một người vợ.

Cách đây một thời gian, tôi có quen một người đàn ông khác. Anh là Bình, giám đốc một doanh nghiệp riêng. Anh là người sống nội tâm và rất kỹ tính. Tôi và Bình uống nước và trò chuyện như 2 người bạn bình thường. Rồi không hiểu sao, Bình lại yêu tôi.

Anh nhắn tin và mời tôi đi uống nước nhiều hơn. Tôi bận hay không muốn đi, Bình đều rất tôn trọng.

Để đáp lại tấm chân tình tôi không bao giờ làm chồng buồn lòng nhưng tôi lại có tình cảm sâu đậm với người khác. Ảnh minh họa

Năm tháng trôi qua, chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay. Cả hai đến với nhau không vì mục đích gì cả vì chúng tôi hiểu ai cũng đều đã có gia đình. Chúng tôi tự hứa phải giữ gìn hạnh phúc của riêng mình, không làm tổn thương bất kỳ ai.

Từ lúc chúng tôi yêu nhau đến nay cũng đã 3 tháng, anh luôn tỏ ra quan tâm và lo lắng cho tôi. Anh luôn dành thời gian cùng tôi chia sẻ nhưng cả hai chỉ nói chuyện và trao đổi được qua tin nhắn và điện thoại.

Thậm chí, chuyện tế nhị của 2 người yêu nhau, Bình cũng tôn trọng tôi. Bình nói, anh sẽ chứng minh và để tôi hiểu tình yêu thật của anh mà không muốn ép tôi bất kì điều gì. Chỉ mong có một ngày tôi hiểu và chấp nhận tình cảm đó.

Tôi yêu anh là sự thật. Tình yêu xuất phát từ con tim và tôi cảm nhận anh yêu tôi còn nhiều hơn tình cảm mà tôi dành cho anh. Bất kể khó khăn hay mệt mỏi gì, anh đều gọi điện tâm sự, trò chuyện và chia sẻ cùng tôi.

Nhưng có điều tôi vẫn băn khoăn và muốn được nghe lời tư vấn là tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này không?

Anh ấy nặng tình cảm quá, yêu tôi nhiều nên tôi thấy sợ. Tôi sợ mình không có thời gian cho anh, sợ làm anh buồn và không giúp được nhiều cho anh.

Thật sự tôi không biết mình phải làm như thế nào, làm gì để êm đềm giữa cuộc sống của mình và tình yêu. Mong chuyên gia cho tôi lời khuyên.

*Tên nhân vật nam trong bài đã được thay đổi.

(Độc giả giấu tên)

Chào bạn! Rất vui khi bạn chia sẻ tâm sự của mình với chúng tôi. Tôi hiểu bạn đang có những ngày tháng khó khăn khi vướng vào các mối quan hệ và không biết xử lý thế nào.

Bạn có một cuộc hôn nhân từ một đám cưới được pháp luật và dư luận công nhận nhưng lại không hạnh phúc. Bạn cũng có một mối quan hệ khác không dám công khai, không được pháp luật ủng hộ nhưng lại đem đến cho bạn niềm vui, những rung động thực sự. Giờ đây bạn băn khoăn không biết chọn bên nào.

Bạn thân mến! Bạn phải nhìn nhận rằng bạn là người phụ nữ may mắn. Bởi 2 vợ chồng bạn có điều kiện kinh tế khá ổn định, cả 2 đều là những người thành đạt, có chức quyền trong xã hội. Như bạn chia sẻ, chồng bạn cũng là một người đàn ông hiền lành, yêu và chiều vợ con hết mực.

Ngoài ra, vợ chồng bạn cũng thuận lợi về đường con cái khi sinh được 1 trai, 1 gái đẹp như mơ.


Điều chưa trọn vẹn là vợ chồng bạn không hòa hợp. Vậy đã bao giờ bạn nói với chồng về điều này chưa? Đã lần nào hai vợ chồng bạn ngồi lại trò chuyện và đã tìm giải pháp để khắc phục chưa?

Theo tôi nghĩ, chồng bạn khá vô tâm, ích kỷ có thể do tính cách của anh, cũng có thể do công việc bận rộn thiếu thời gian quan tâm gia đình. Bạn nên chia sẻ với chồng những suy nghĩ, những tâm sự cũng như những điều chưa hài lòng về chồng một cách nhẹ nhàng để anh hiểu và.

Ngoài ra, khi đã là vợ, là mẹ bạn hãy học cách chấp nhận thói xấu, tính cách của đối phương và cùng nhau khắc phục, để gia đình được êm ấm bởi ở đời không có ai là hoàn hảo cả.

Nếu tất cả những điều này, bạn đã thử áp dụng và vẫn không cải thiện được mối quan hệ vợ chồng lúc này bạn mới tính phương án khác.

Với mối quan hệ với Bình. Đây là một quan hệ trái với Luật hôn nhân gia đình. Bởi bạn và anh ấy đều là những người đã có vợ/chồng. Hiện tại, do những khúc mắc trong đời sống vợ chồng khiến bạn có những xúc cảm khác lạ với Bình. Có thể cũng bởi ở Bình có những điều bạn cần mà chồng bạn lại không đáp ứng được.

Bạn vừa muốn có cuộc sống ổn định vừa có tình yêu điều này là không thể bởi quan hệ này kéo dài sẽ có ngày rơi vào tình trạng "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra". Đến lúc đó, bạn có thể mất tất cả. Tôi khuyên bạn nên dừng mối quan hệ trái ngược đạo lý và pháp luật này.

Theo chúng tôi bạn cải thiện mối quan hệ với chồng. Từ đó, bạn sẽ có hướng giải quyết phù hợp với mối quan hệ của Bình.

Còn trong trường hợp cả bạn và Bình đều tin tưởng vào "tình yêu đích thực" của mình, các bạn có thể dũng cảm giải phóng cho chồng/vợ của mình rồi đường hoàng đến với nhau. Đó cũng là một cách khiến cho chồng bạn và vợ của anh ấy có cơ hội tìm được một nửa phù hợp hơn, toàn tâm toàn ý với họ hơn.

Chúc bạn sống vui và hạnh phúc!

Tác giả bài viết: Chuyên gia tâm lý

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP