Cuộc sống

Chồng chết điếng khi chính miệng bạn thân kể về nguồn gốc hình xăm nơi ngực vợ trong cơn say

Ngày Thắng dẫn vợ mới cưới ra mắt bạn bè, Hùng - bạn thân của Thắng chết lặng. Hùng và Tuyết nhìn nhau sững sờ trong giây lát rồi sau đó che đậy bằng những nụ cười ngại ngùng.

Nỗi đau về tình cũ quá lớn khiến Tuyết cảm giác nỗi cô đơn sẽ đeo bám cô cho đến cuối đời. Đến khi gặp Thắng, điều kì diệu đã xảy ra, con tim của Tuyết một lần nữa rung động. Sau vài lần gặp mặt, Thắng đã ngỏ lời cầu hôn và nhận được cái gật đầu đồng ý của Tuyết. Thắng hớn hở báo tin vui cho bạn bè và người thân. Mọi người háo hức chúc mừng, Thắng cảm giác cuộc đời mình vừa bước sang trang mới.

Đêm tân hôn, Thắng say mê nhìn hình xăm con bướm bướm đậu trên bờ ngực hấp dẫn của vợ. Quả thật hình xăm nơi bầu ngực khiến anh khá bất ngờ. Tuyết là một cô gái hiền lành, không phải loại ăn chơi đú đởn ở các quán bar, vậy tại sao cô lại xăm hình và chọn vị trí là nơi bầu ngực. Tuyết dường như hiểu ánh mắt đăm chiêu của chồng, cô thỏ thẻ vào tai anh: "Hình xăm này là em đi cùng với người bạn thân, nó năn nỉ mãi nên em mới xăm đấy". Thắng chỉ bất ngờ chứ không muốn tra hỏi vợ, anh cúi xuống đặt những nụ hôn nóng bỏng lên người Tuyết.

g24 1 1483291789514 png
Ảnh minh họa

Ngày Thắng dẫn vợ mới cưới ra mắt bạn bè, Hùng - bạn thân của Thắng chết lặng. Hùng và Tuyết nhìn nhau sững sờ trong giây lát rồi sau đó che đậy bằng những nụ cười ngại ngùng. Nỗi đau vì chia tay tình cũ những tưởng rằng đã ngủ yên nay lại được dịp bùng nổ khiến trái tim của Tuyết nhói đau. Thắng có lẽ không ngờ Tuyết và Hùng từng là người yêu cũ của nhau. Hùng chưa bao giờ dẫn Tuyết ra mắt bạn bè bởi vì Tuyết cũng giống như những cô gái vây quanh anh, chỉ đơn thuần là để chơi bời cho vui, không hề có ý định nghiêm túc.



Nhưng rồi, trong một lần say sưa quên trời quên đất, Hùng đã kể lại chuyện xưa với Thắng: "Tớ từng ngủ với một ả, cô ta từng mê mẩn tớ đến mức xăm cả tên của tớ và cô ấy nơi bầu ngực". Thắng ngỡ ngàng trong giây lát, vợ anh cũng xăm hình nơi bầu ngực nhưng hình là một con bươm bướm. Thắng đột nhiên thở phào nhẹ nhõm, bởi anh không biết mình nên phản ứng thế nào nếu người mà thằng bạn thân nhắc đến lại là Tuyết. Câu nói tiếp theo của Hùng khiến Thắng cảm thấy đất trời đổ sụp dưới chân: "Sau khi dứt tình với tớ, cô ấy đã nhanh chóng quen thằng đàn ông khác, bởi vì sợ gã phát hiện và mất hứng trong đêm tân hôn nên ả đã ngay lập tức đi xăm hình con bươm bướm vào ngực".

Nói xong Hùng cười khùng khục và nốc tiếp một ly rượu, Thắng chỉ nhớ là mình đã đấm thằng bạn thân lên bờ xuống ruộng để xả cơn giận rồi lếch thếch về nhà trong cơn say và sự giận dữ không thể kiểm soát. Về đến nhà, Thắng ngay lập tức kéo Tuyết vào phòng ngủ, anh nhìn chằm chằm vào hình xăm con bươm bướm trên ngực vợ. Vết mực xăm đã khéo léo che đi tên, phải khó khăn lắm anh mới nhìn ra chữ H và T, bao trọn xung quanh là trái tim. Thắng điên cuồng giày vò vợ trên giường, tại sao Tuyết lại không thành thật nói cho anh biết, chuyện như vậy anh lại biết từ thằng bạn thân của anh, làm sao anh có thể chấp nhận nổi đây?

Những ngày sau đó, Tuyết không hiểu vì sao mỗi khi giường là bị chồng giày vò thậm tệ. Đêm tân hôn không phải anh dịu dàng với cô lắm sao, bây giờ sao lại thay đổi 180 độ như vậy? Tuyết cố đẩy chồng ra, cô khóc vì đau đớn: "Em không thích anh uống say như vậy đâu, anh làm em đau!". Thắng gắt gỏng bảo: "Thế thằng khác chơi cô không đau à? Còn bày đặt làm bộ si tình săm tên vào ngực, chắc cô luôn nghĩ thằng chồng hiện tại của cô đáng ra là Hùng chứ không phải tôi đúng không?".

Tuyết tái mặt lắp bắp: "Anh đang nói gì vậy? Em không hiểu". Thắng lôi tuột vợ từ trên giường xuống đất, anh lôi Tuyết xềnh xệch trong bộ dạng trần truồng như nhộng ra khỏi phòng ngủ: "Cô vẫn chưa muốn thành thật với tôi sao? Đi gặp Hùng với tôi, để xem cô còn muốn che giấu đến bao giờ?"

Tuyết sợ hãi ôm chân của Thắng, cô khóc thút thít: "Em xin anh, đó là chuyện quá khứ rồi, anh bỏ qua được không? Bây giờ em chỉ muốn một lòng một dạ với anh mà thôi". Thắng hất chân ra khiến Tuyết ngã dúi dụi, anh gầm gừ: "Bây giờ chỉ cần lên giường với cô, nhìn hình xăm nơi bầu ngực của cô sẽ khiến tôi nhớ lại chuyện cô không thành thật, cô muốn quên nhưng tôi không thể quên, sao cô không dự đoán sẽ có ngày hôm nay hả? Chẳng có thằng đàn ông nào có thể bình thản mây mưa khi nhìn vào ngực vợ có tên thằng khác". Thắng kéo tay vợ lên, anh nắm chặt đến mức tay của Tuyết thâm tím.

Thắng tiếp lời: "Ngày mai, cô đi xóa ngay hình xăm này cho tôi, xóa sạch không chừa bất kì dấu vết nào, cho dù cô đau đớn, để lại sẹo hay chảy máu cũng phải xóa, tôi không thể nào chấp nhận chuyện vợ mình lại xăm tên một gã đàn ông khác trên ngực". Nói xong, Thắng đẩy ngã Tuyết lần nữa, anh bước vào phòng ngủ đóng rầm cửa và khóa chặt lại, mặc kệ Tuyết không mảnh vải che thân bị hất ngã nơi phòng khách. Tuyết vừa lạnh run rẩy người vừa khóc ấm ức, cô cũng dự đoán chuyện này sẽ xảy ra nhưng không ngờ nó lại tệ hại đến vậy. Tuyết luôn ngỡ Thắng sẽ đủ bao dung, yêu thương và tha thứ cho sai lầm thời quá khứ của cô, nhưng anh quá ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mà không chịu hiểu cho cô.

Bản thân cô có một phần lỗi là không thành thật với anh, nhưng thử hỏi nếu anh biết chuyện, liệu cách hành xử của anh có khác với bây giờ? Nghĩ đến Hùng, gã đàn ông từng xem cô là gái điếm trên giường, Tuyết cảm thấy căm hận. Tại sao hắn nỡ phá nát hạnh phúc hiện tại của cô? Thay vì im lặng để mọi chuyện lùi vào dĩ vãng, Hùng lại đi nhắc nhớ chuyện xưa cho Thắng biết. Khi xưa vì muốn chứng minh tình yêu mãnh liệt của mình với Hùng nên cô mới nhịn đau đi xăm hình, nhưng đổi lại là gì? Hùng vẫn rũ bỏ cô như một thứ bẩn thỉu không đáng để mắt tới, bây giờ còn dẫm đạp hạnh phúc mà cô nâng niu. Tuyết hối hận vì khi xưa đã yêu lầm người và hành động dại dột để bây giờ phải trả cái giá quá đắt.

Tác giả bài viết: Tú Uyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP