Cuộc sống

Cặp vợ chồng 4 lần ly hôn hụt và những chiêu trò cười té ghế

Trong lúc cãi cọ với chồng, Hiệp vớ ngay chai si-rô của con uống một hơi rồi lăn ra đất vờ tự tử, khiến anh chồng sợ tím mặt.

Là khách mời trong chương trình Vợ chồng son, phát sóng trên kênh HTV ngày 24/4, Trọng Kỳ (28 tuổi, Kĩ sư điện) và Thúy Hiệp (29 tuổi, Kế toán) đã có những chia sẻ "bá đạo", khiến MC, diễn viên Quốc Thuận cười té ghế. Đó là câu chuyện chân thực về cuộc sống sau hôn nhân của một đôi vợ chồng trẻ, cách họ giải quyết xung đột rất hài hước. Sau 3 năm chung sống và 4 lần ly hôn hụt, thậm chí có lúc người vợ đã phải giả vờ tự tử để trị thói xấu của chồng... cuộc sống của cả hai cùng công chúa nhỏ đang ngập tràn hạnh phúc.

Cách đây 9 năm, Thúy Hiệp đi theo bạn trai về quê chơi và Trọng Kỳ. Bạn trai cũ của Hiệp là bạn thân của Kỳ và lúc đó Kỳ cũng đang có bạn gái nên cả hai chỉ biết nhau thôi mà chưa để ý gì nhiều. Sau này, Hiệp chia tay với bạn trai và gặp lại Kỳ ở Sài Gòn, rồi cả hai nói chuyện, quan tâm đến nhau nhiều hơn nhưng cũng chỉ dừng lại ở giới hạn bạn bè. Cho đến một ngày, anh chàng chợt nhận ra: "Ủa sao con này đẹp quá" rồi tới "ôm luôn". Hành động "quá khích" của chàng đã khiến nàng "nhói tim" và ưng luôn vì trong mắt nàng thì: "Được, anh chàng này được". Thúy Hiệp - Trọng Kỳ chính thức trở thành một cặp.

h1 3515 1462421108
Chồng là bạn thân của người yêu cũ - mối lương duyên chéo ngoe ngay từ lúc bắt đầu.

3 tháng sau, bỗng một ngày, Trọng Kỳ thấy chuyện mình yêu bạn gái cũ của bạn thân... "kỳ quá", anh thấy có lỗi nên bỏ đi Đak Lak 20 ngày mà không nói với Hiệp lời nào, cũng không gọi điện thoại mặc cho Hiệp chờ đợi. Trở lại Sài Gòn, anh một mực muốn chia tay với Hiệp và cô đồng ý. Họ không gặp nhau trong 2 năm liền cho đến một lần đi uống cafe cùng với người bạn chung. "Cả hai gặp lại, thấy vẫn còn tình cảm với nhau và 7 tháng sau, bác sĩ kêu cưới luôn", Trọng Kỳ cười vui vẻ kể lại chuyện tình của hai vợ chồng.

Cũng như các cặp vợ chồng khác, 3 năm đầu sau hôn nhân là những ngày tháng... chiến đấu dữ dội và kịch liệt của Thúy Hiệp - Trọng Kỳ. Đỉnh điểm là trong lần hai vợ chồng phải chồng tiền mua đất, anh chồng đi lấy tiền công trình nhưng mãi không về và bỏ đi nhậu luôn, mặc cho vợ gọi điện nhiều lần thúc giục. Đến khi chồng về, Hiệp tức giận "cầm cọc tiền hai mươi mấy triệu quăng ra đường" rồi lên giường ôm con ngủ.

Anh chồng cũng không vừa, liền gọi điện rủ ngay cô bé làm cùng đi bar chơi cho đỡ buồn. Vài ngày sau, Hiệp đã "làm ầm lên" và bắt chồng phải lựa chọn giữa một bên là vợ và một bên là cô bé kia. "Em đòi ly dị, cãi nhau ùm xèng luôn, 'mày, tao', chửi qua chửi lại", Hiệp kể. Khi anh chồng cự lại rằng: "Vợ mà gọi chồng bằng mày" thì Hiệp cũng "bật" luôn: "Ủa, mày ít tuổi hơn tao thì tao có quyền chứ". Hai vợ chồng kế lại một lần cãi cọ trong chương trình với giọng điệu hài hước khiến tất cả khán giả bật cười.

h2 4108 1462421108
Trọng Kỳ kém Thúy Hiệp một tuổi.

Lần khác, anh chồng đi nhậu với bạn về say xỉn, Hiệp vốn là người đã nói phải nói cho đã nên cằn nhằn chồng từ 10h đêm trước tới 2h sáng hôm sau. Kỳ không chịu nổi đã vớ ngay cây roi vẫn dùng để dọa con ra quất cho vợ mấy cái vào hông, khiến vợ khóc, chồng khóc. Nhưng Hiệp vẫn không chịu dừng lại ở đó, quyết tâm trị cho chồng "tới bến". Cô lấy chai si-rô của con ra hù chồng là uống thuốc tự tử. Chồng sợ mất hồn, đòi chở vợ đi bệnh viện nhưng vợ không đồng ý mà chỉ nói lạnh lùng quát: "Xê tao ra". Đến nước này, Kỳ phải gọi em gái sang cứu nguy thì mới phát hiện ra lọ thuốc tự tử chỉ là chai si-rô. Chuyện vỡ lở, cô vợ không nhịn được cười và mọi chuyện lại đâu vào đó.

Trọng Kỳ - Thúy Hiệp còn nhiều lần cãi vã, va chạm khác nữa và lần gần đây họ nghĩ đến chuyện ly hôn là khi cô vợ bắt tại trận anh chồng đang đánh bài. Lúc đó, Hiệp tức quá nên rút ngay tờ đơn ly hôn ra bắt chồng ký trước mặt mọi người, khiến Kỳ vừa sợ, vừa ngại nên cũng cầm bút ký luôn để... giữ thể diện. Nhưng anh chồng đã rất láu cá khi không ký tên của mình mà ký tên người khác rồi lên xe đèo vợ đi về. Trên đường đi, anh tìm cách làm lành với vợ, đưa vợ đi ăn mỳ Quảng, viện cớ hôm nay ngày lễ không ai làm việc... để vợ nguôi giận mà quên đi.

Sau những biến cố đó, anh chồng tự nhận mình đã biết "tu tâm" hơn, lo làm ăn, nhờ vợ tư vấn chuyện tiền bạc... Còn trong mắt vợ bây giờ, anh là người đàn ông của gia đình, đi làm về sẵn sàng vào bếp nấu cơm cho vợ, sáng ra lại dậy sớm lau nhà, quét nhà cho vợ con nằm ngủ. Nhìn lại cả chặng đường đã qua, người vợ bộc bạch: "Em nghĩ là cái đánh đổi của em không đáng gì so với cuộc sống sau này đâu. Em cũng nghĩ là 3 năm đầu của hôn nhân ai cũng có vướng vấp. Em chỉ mong chồng em cứ như bây giờ là được".

hiep5 2862 1462419279
Tuy đã là vợ chồng hơn 3 năm nhưng đây là lần đầu tiên Trọng Kỳ cầu hôn và trao nhẫn cưới cho vợ.

Đoạn video về cặp vợ chồng được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người xem khóc, cười cùng nhân vật. Nhiều người nói rằng, họ nhận ra chính mình và những rắc rối hôn nhân của họ trong câu chuyện dễ thương này. Trải qua sóng gió, chính tình yêu thương, sự cảm thông giữa hai vợ chồng sẽ là chìa khóa để giữ cho hôn nhân bền vững.

Video Trọng Kỳ và Thúy Hiệp tham gia chương trình Vợ chồng son:

Tác giả bài viết: Hà Nhi

Nguồn tin:

  Từ khóa: tự tử ,trong lúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP