Cuộc sống

Biểu hiện của người vợ quá yêu chồng

Tình yêu có sức mạnh làm cho những thứ bình thường cũng trở nên quá đỗi ngọt ngào. Tuy nhiên nếu bị “nghiện” chồng, bạn có thể làm anh ấy cảm thấy bị ràng buộc hoặc đánh mất sự độc lập của bản thân.


bieuhiencuanguoivoquayeuchong png


Đối xử với chồng như vua

Tình yêu luôn cần sự bình đẳng. Bởi vậy nếu đặt chồng lên vị trí cao hơn mình và phục tùng anh ấy thì bạn sẽ không bao giờ nhận lại được đầy đủ sự ngưỡng mộ và những lời ca tụng. Bạn cũng không thể sống cuộc sống hạnh phúc như một nữ hoàng. Hãy hiểu rằng yêu không có nghĩa là phải hạ thấp bản thân, chỉ khi đối xử một cách bình đẳng bạn mới cảm thấy hạnh phúc hoàn toàn.

Bạn luôn là người xin lỗi trước

Cuộc sống gia đình không thể tránh khỏi những lúc vợ chồng mâu thuẫn, tuy nhiên nếu thường xuyên là lỗi lầm của anh ấy mà bạn vẫn “xuống nước” làm hòa thì về lâu về dài bạn sẽ đánh mất chính mình. Đừng giấu diếm những suy nghĩ và cảm xúc trong lòng, hãy cởi mở để yêu không sợ hãi.

Bỏ quên bạn bè vì chồng

Nếu đã lâu rồi bạn không đi chơi với bất cứ ai trừ chồng thì chắc chắn là bạn đã “nghiện” chồng rất nặng. Bên cạnh tình yêu, mỗi người cần cân bằng cuộc sống bằng tình bạn và những mối quan hệ khác. Hãy đi chơi với bạn bè khi có thể và đừng lúc nào cũng chỉ sống cho chồng con.

Luôn tìm cách kiểm soát chồng

Nếu bạn thường xuyên tra hỏi chồng, luôn tìm cách “uốn nắn” anh ấy theo ý mình bằng cách ra lệnh, đòi hỏi thì có thể chồng bạn sẽ cảm thấy khó chịu, thậm chí là mất tự do. Thay vì bắt chồng phải làm như thế này như thế kia thì cả hai hãy ngồi lại nói chuyện và thỏa thuận với nhau để cảm giác mất an toàn trong tình yêu không phát triển thành nỗi ám ảnh.

Tác giả bài viết: Trà Xanh (Theo FS)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP