Cuộc sống

Ba sai lầm phụ nữ dễ mắc khi chồng ngoại tình

Hãy bỏ ngay suy nghĩ chỉ cần đẹp hơn, gầy hơn, hoang dại trên giường hơn để giữ chồng.

Khi chồng của bạn ngoại tình, bạn cảm thấy cả vũ trụ sụp đổ dưới chân. Hầu hết chị em đều nghĩ cách đối phó với tình hình và mắc phải những sai lầm hàng triệu phụ nữ đều mắc. Trên thực tế các chuyên gia đã khuyên đây là những việc không đáng có, không đáng làm. Dưới đây là ba việc làm sai lầm của phụ nữ khi rơi vào tình huống này, theo trang Pairedlife.

1. Truy tìm bằng chứng

Khi phụ nữ nghi ngờ người đàn ông của họ ngoại tình, sai lầm đầu tiên là đi điều tra. Họ có thể kiểm tra điện thoại, email, thuê thám tử, kêu gọi người xung quanh… Có quá nhiều cách mà chị em đã làm để chứng minh một điều gần như đã rõ ràng: Mối quan hệ vợ chồng đã xấu đi nghiêm trọng.

Cho dù chồng bạn thực sự dối trá hoặc bạn đang hoang tưởng thì bằng chứng là không cần thiết để biết một điều gì đó đã thay đổi. Bạn lái xe điên cuồng trong đêm, bạn cấu xé đối phương… chỉ khiến bạn trông điên rồ, thất bại và thảm thương mà thôi.

7007e5412955397a228eeecee1 AzU 9618 5009 1467167488
Ảnh: Erdbeerlounge.

2. Đổ lỗi cho người phụ nữ khác

Đúng là cô kia không tốt khi quan hệ với người đàn ông đã có vợ, nhưng thực sự đây không phải là trọng điểm. Cô ấy không phải là người cam kết với bạn, người đã hứa sẽ yêu bạn cả đời mà giờ lại lừa dối bạn. Quan trọng hơn nữa, nếu không phải là cô ta thì sẽ là một cô gái khác mà thôi.

Khi đàn ông ngoại tình không phải bởi vì anh ta ngây thơ bị quyến rũ bởi những nét đẹp của người phụ nữ khác. Cũng không phải là cô ta cho chồng bạn cái gì mà bạn không thể cho. Đó cũng không phải vì cô ta xinh hơn, trẻ hơn, tốt hơn bạn. Ngoại tình là bản năng. Họ chẳng cần phải nhiều cám dỗ đến thế để nảy sinh một cuộc tình.

Đừng trút sự tức giận của bạn lên người phụ nữ khác. Thay vì thế hãy tập trung vào một thực tế rằng chồng bạn đã vi phạm nghiêm trọng chế độ một vợ một chồng.

3. Thay đổi để giữ chồng

Sau những dằn vặt đau khổ khi phát hiện chồng lạc lối, bạn sẽ cố níu kéo anh ta. Nhưng ngoại tình hiếm khi có thể dừng lại, dù anh ta hứa bao nhiêu và bạn thay đổi bao nhiêu để giữ. Nếu anh ta lừa dối bạn thì đã đến lúc chia tay.

Hơn thế, bạn không cần thay đổi bản thân nếu chồng không chung thủy. Khi chồng dối trá, việc đó không phản ánh thiếu sót hay giá trị của bạn, mà là dấu hiệu cho thấy anh ta không gánh vác được trách nhiệm duy trì mối quan hệ vợ chồng. Anh ta đang thiếu kỹ năng. Vấn đề thuộc về anh ta, không phải bạn.

Bởi vì bạn không khiến chồng mình ngoại tình nên bạn cũng không chấm dứt việc này được. Bạn không cần phải thay đổi gì vì một người như thế. Hãy bỏ ngay suy nghĩ bạn cần ăn mặc đẹp hơn, gầy hơn, hoang dại trên giường để giữ chồng.

Tác giả bài viết: Bảo Nhiên

  Từ khóa: hoang dại ,suy nghĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP