Cộng đồng mạng

Xúc động với hình ảnh lính cứu hỏa giải cứu 150 chú lợn con

Các nhân viên cứu hỏa của Nga đã cứu thoát được 150 chú lợn, trong số đó có rất nhiều lợn con, khỏi ngọn lửa khổng lồ trong một vụ cháy nhà kho ở Siberia.

Những chú lợn con dễ thương được giải cứu. (Nguồn: RT)

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội sau đó đã thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Theo thông báo của Emercom, ngọn lửa bùng phát tại một ngôi nhà ở làng Chernaya Rechka, cách thành phố Tomsk khoảng 12km. Nhiều chủ trại đã nhốt khoảng 200 chú lợn tại đó.


Đoạn clip cho thấy các nhân viên cứu hỏa bê ra ngoài những chú lợn con đã bị lửa táp nhem nhuốc, đang kêu la ầm ĩ với thân hình đầy bọt chữa cháy.

Ít nhất 26 lính cứu hỏa cùng 6 xe chữa cháy đã tham gia vào “sứ mệnh” giải cứu bầy lợn đáng thương.

Cộng đồng mạng đã ca ngợi hành động của những nhân viên cứu hỏa dũng cảm, đồng thời bày tỏ tình cảm với những chú lợn con đáng yêu và ngộ nghĩnh này.

“Tôi biết đó là công việc của họ… Nhưng dù sao họ cũng rất tốt bụng,” một người nói. Còn người khác nhận xét thêm: “Họ có trái tim đầy tình yêu thương.”

EMERCOM cũng đăng tải những bức ảnh chụp lại quá trình giải cứu bầy lợn.

“Hãy nhìn những bức ảnh và mỉm cười. Nó thậm chí còn dễ thương hơn nhiều so với những đoạn clip về chó con và mèo con khác."

Trước đó, một vụ giải cứu tương tự cũng đã diễn ra tại Trung Quốc, khi bức ảnh một chủ trại bật khóc xoa đầu những chú lợn nhỏ đang tuyệt vọng vì sắp bị lũ nhấn chìm đã khiến cộng đồng mạng rung động và kêu gọi giúp đỡ.

Một tổ chức địa phương sau đó đã đứng ra cứu 6.000 chú lợn này.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó, nhiều người cho rằng bầy lợn vốn được nuôi để làm thịt. Và người nông dân khóc không phải vì thương đàn lợn, mà là tiếc cho tài sản của mình./.

Những chú lợn con dễ thương được giải cứu. (Nguồn: RT)

Nguồn tin:

  Từ khóa: khổng lồ ,nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP