Cộng đồng mạng

Xôn xao thông tin "bé gái lớp 3 nghi bị người đàn ông cao to, đeo khẩu trang đến đưa đi"

Thông tin về việc "bé gái học lớp 3 nghi bị một người đàn ông cao, to đeo khẩu trang dẫn đi" sau khi được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sáng 12/1, trên mạng xã hội đăng tải thông tin, hình ảnh về việc tìm một bé gái đang học lớp 3 nghi "bị người lạ dẫn đi" ở TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Trao đổi với PV, anh M. (người đăng tải thông tin lên mạng xã hội và cũng là chú ruột cháu bé) cho biết, bé nghi mất tích là Lê Thị Bích N. (đang học lớp 3A, tại trường Tiểu học Tích Sơn, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Gia đình cháu N. hiện đang sinh sống ở phường Đồng Tâm (TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Anh thông tin, một số cháu bé cùng lớp kể lại, sáng cùng ngày, khi bé N. đến lớp chuẩn bị học tiết đầu tiên thì có "một người đàn ông cao to, đeo khẩu trang bước đến đưa đi".

Đến gần trưa, cô giáo không thấy bé N. đến lớp nên hỏi học sinh thì được kể lại sự việc. Cô giáo vội báo về gia gia đình.

Gia đình bé N. tá hỏa báo cáo sự việc lên nhà trường và chính quyền địa phương.

Cháu bé Lê Thị Bích N. (Ảnh: facebook)

Anh M. cho biết thêm, khi đến trường anh có nghe các bạn trong lớp của bé N. kể lại sự việc nhưng khi hỏi bảo vệ trường thì những người này không hay biết gì.

Trao đổi về sự việc này, ông Nguyễn Anh Dũng (Phó Trưởng Công an T.P Vĩnh Yên) cho hay:

"Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra. Sự việc xảy ra trên địa bàn phường Tích Sơn, (TP. Vĩnh Yên). Đây không phải là vụ bắt cóc vì khi đi khỏi trường bé Ngọc có để lại bức thư ghi một số nội dung".

Ông Dũng thông tin, đầu giờ chiều 12/1, cháu N. được gia đình tìm thấy ở gần nhà, sức khỏe cháu bé vẫn bình thường.

Tác giả bài viết: Hoàng Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP