Cộng đồng mạng

Xôn xao clip cô dâu đi chụp ảnh cưới bị đánh ghen ở Vĩnh Phúc

Đang chụp ảnh cưới, cô gái bị một nhóm phụ nữ lao tới đánh đập, giật tóc và liên tục có những lời chửi bới vô cùng gay gắt.

Từ chiều ngày hôm qua (4/1), đoạn clip với tiêu đề "Cô dâu đi chụp ảnh cưới bị đánh ghen ở Vĩnh Phúc" liên tục được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội hút mọi sự quan tâm, theo dõi của người xem.

Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip này, một nhóm phụ nữ đang lao tới đánh đập cô gái mặc váy cưới. Họ đánh, giằng kéo, cố giật tóc, giật bộ váy cưới trên người rồi liên tục chửi cô gái là kẻ cướp chồng, rồi thách thức "gọi nó (người chồng - pv) ra mà cứu".


Nhóm phụ nữ lao vào đánh cô gái đang chụp ảnh cưới.

Thấy vậy, ê-kíp chụp ảnh cưới đã vội can ngăn để sự việc không đi quá xa, nhưng người phụ nữ tự nhận là vợ bị chồng phản bội vẫn rất hung hăng đáp trả: "Khách của em nhưng nó cướp chồng chị. Con em mới được hai tháng mà chúng nó đòi li dị để đến với nhau".

Thậm chí khi bị dọa báo Công an đến giải quyết, chị ta vẫn tỏ ra ngoan cố: "Em chả làm gì ảnh hưởng tới anh chị cả...không làm hỏng váy của anh chị là được chứ gì....Nó xui chồng em bỏ bê con cái, dụ dỗ chồng em vác tiền đi mua điện thoại iPhone nữa kìa".

Người phụ nữ còn phân bua rằng phải giải quyết mọi chuyện ở ngay tại đây vì họ đã phải chờ đợi cả mấy tiếng đồng hồ bên ngoài cửa hàng váy cưới. mới có thể gặp mặt cô gái kia.


Cô gái chỉ biết ngồi xụp xuống để né đòn đau. (Ảnh cắt từ clip)

Trong khi đó, cô gái bị đánh không thể phản kháng mà chỉ biết ôm chân một trong những người thuộc ê-kíp chụp ảnh để thoát đòn đau và cầu cứu sự giúp đỡ.

Cuối cùng trước sự can thiệp mạnh mẽ của ê-kíp chụp ảnh, nhóm người phụ nữ này mới bớt hung hăng, lấy lại bình tĩnh rồi nhanh chóng rời đi mà không quên để lại lời nhắn "mày nhớ mặt tao đấy".

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip này cũng đã tạo nên những cuộc tranh luận trái chiều xung quanh vụ đánh ghen. Tuy nhiên không như những lời chia sẻ ban đầu, sự việc này đã diễn ra từ năm 2015 chứ không phải vừa mới xảy ra.

Tác giả bài viết: Pi Pi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP