Cộng đồng mạng

Video 'nam thanh niên loay hoay làm thịt gà' gây cười

Anh chàng dội nước sôi nhiều lần mà con gà vẫn quẫy đạp rồi chạy khắp vườn.

Trong video, một nam thanh niên ngoài 20 tuổi tay cầm con gà, tay xách ấm nước nóng đang trong tư thế đổ nước để vặt lông. Tuy nhiên, có lẽ vì con gà chưa bị cắt tiết hoàn toàn nên sau khi đổ nước đã quẫy đạp tứ tung khiến anh chàng lóng ngóng, buông tay.

Vì vậy, thay vì ngồi vặt lông, anh chàng lại phải chạy ra vườn đuổi bắt chú gà. Sau một hồi xới tung khu vườn để bắt lại gà, anh chàng đã nhờ tới sự giúp sức của một cô gái. Tuy nhiên, dù đã ra tay "tặng" con gà vài "cú đấm" hay sử dụng cả thớt, rổ úp lên trên thì khi bị dội nước sôi, con gà vẫn giãy đành đạch rồi chạy mất khiến anh chàng lẫn cô gái cũng hốt hoảng bỏ chạy theo.

XEM CLIP:

Video sau khi chia sẻ trên một diễn đàn đã nhận được tới hơn 2 triệu lượt xem và hơn 17.000 lượt chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến thông cảm, đồng tình với anh chàng khi cho rằng việc làm thịt gà chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhiều người tỏ ý chê trách khi thấy thanh niên này "lớn đùng mà vụng về".

Tài khoản Nguyễn Tùng Thanh bình luận: "Thanh niên to xác mà có làm thịt con gà cũng không xong. Vào tay tao thì 10 phút tính từ lúc cắt tiết đến lúc vặt lông nhé". Facebooker Nguyễn Ngọc Tuấn cũng đồng tình: "Không làm được thì nhờ người khác làm cho, thanh niên gì mà nhìn yếu đuối vậy?".

Facebooker Nguyễn Ngọc Hoàn kể: "Đợt trước ông anh sai đi cắt tiết gà, tôi cầm con gà vặn một vòng cái cổ rồi cầm cánh cho thằng cháu tôi cắt tiết, cầm kiểu gì gãy luôn cái cánh lúc luộc lên đen xì, còn gà cắt thì không ra tiết. Từ đó ông anh không bao giờ nhờ tôi thịt gà nữa". "Hồi trước cậu tao làm gà cũng không biết cắt tiết kiểu gì mà cái đầu nó lủng lẳng như sắp đứt. Thế mà để vào chậu chuẩn bị dội nước sôi nó cũng đứng dậy chạy mất y như này", Facebooker Đức Đoàn cũng chia sẻ chuyện cũ.

"Quả này là chưa cắt tiết xong hẳn đã mang đi dội nước sôi nên nó mới nhảy loạn xạ lên thế. Tôi chết cười với độ 'gà' của ông", một tài khoản khác chia sẻ.

Tác giả bài viết: Ying Ying

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP