Cộng đồng mạng

Video chồng đánh vợ dã man khiến cộng đồng mạng Indonesia phẫn nộ cực độ

Những ngày qua, đoạn video quay lại cảnh một người chồng vũ phu ra tay đánh đập vợ dã man chỉ vì bất đồng quan điểm dạy dỗ con đã được lan truyền chóng mặt và dấy lên làn sóng phẫn nộ cực độ trên mạng xã hội Indonesia.

Vào ngày 17/9 vừa qua, một người dùng Facebook có nickname Pras đến từ Indonesia đã đăng tải đoạn video quay lại cảnh tượng bạo lực gia đình vô cùng đáng sợ, trong đó, người chồng liên tục giơ tay đánh tát vợ dã man.

Đoạn video ghi lại cảnh chồng đánh vợ dã man.

Theo dòng chia sẻ của Pras, anh cầu xin những người chồng, nếu không còn yêu vợ, xin hãy trả họ về với cha mẹ đẻ bởi cha mẹ đã phải vất vả nhường nào mới có thể sinh thành, nuôi dưỡng con cái trưởng thành đến thế. Là đàn ông, không nên đánh vợ, nếu không, người đó không có trái tim.

Đoạn status của Pras nhận được sự chú ý rất lớn của người dùng mạng.

Được biết, do bất đồng quan điểm trong việc dạy dỗ con cái nên người chồng vũ phu đã đè vợ ra sàn nhà, sau đó, cậy sức đánh tát vợ dã man, mặc cho cô liên tục kêu hét phản kháng. Chỉ sau khi có người vào can ngăn, sự việc mới chấm dứt.

Sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phẫn nộ với gần 5 triệu lượt xem, gần 100.000 lượt like và share. Lướt qua một lượt Facebook với các hashtag #Stopkdrt! hay #Wanitabutuhperlindungan, người ta tìm thấy hàng nghìn dòng chia sẻ, bình luận thể hiện sự bức xúc trước hành động dã man của người chồng. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc chồng đánh vợ là hành động mất nhân tính, không chấp nhận được bởi dù vợ có sai trái gì thì người chồng cũng không được đối xử với cô ấy như vậy.

Hiện, người vợ đã trở về nhà mẹ với thương tích đầy người.

Người vợ với gương mặt sưng vù.

Cô đã về nhà mẹ đẻ sau khi bị chồng đánh đập.

Tác giả bài viết: Trang Đỗ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP