Cộng đồng mạng

Tràn ngập ảnh chế bĩu môi "chưa lấy chồng" của Bích Phương

Với cái bĩu môi trong MV "Bao giờ lấy chồng", ca sĩ Bích Phương đã soán ngôi "nữ hoàng ảnh chế" mà Mai Ngô từng được phong trước đó.

Bước vào đầu năm 2017, ca sĩ Bích Phương đã gửi tặng các fan của mình MV hết sức vui vẻ mang đậm không khí Tết với cái tên "Bao giờ lấy chồng".
Cái bĩu môi với vẻ mặt khinh khỉnh của cô ca sĩ xinh đẹp đến từ Quảng Ninh trong MV mới của mình, đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng lấy tâm điểm để đưa ra những bức ảnh chế và mô hình chung đã đưa Bích Phương đến với danh hiệu "nữ hoàng ảnh chế" trước đó được dân mạng phong cho người mẫu Mai Ngô.
Chỉ với khoảnh khắc bĩu môi thần thánh đi kèm là bộ mặt "diễn sâu", ca sĩ Bích Phương đã được cư dân mạng "tôn vinh" bằng danh hiệu ảnh chế mà nhiều người ao ước muốn nhận.
Vẻ mặt khi bạn đang hết tiền mà một người khác lại hỏi "Còn tiền không cho tao vay".
Tết Nguyên Đán đã cận kề và khuôn mặt của đa phần những người lao động đều nhăn nhó bởi tiền thưởng Tết vẫn chưa tới tay. Khuôn mặt của cô nàng Bích Phương chưa lấy chồng quá phù hợp với bức ảnh chế được nhiều cư dân mạng chia sẻ.
Đừng hỏi khi nào cưới? lúc nào vui sẽ cưới.
Cảm giác chán nản khi bạn thân gửi thiệp mời cưới còn mình thì vẫn chưa có gấu "cắp nách".
Không chỉ có bức ảnh bĩu môi thần thánh của Bích Phương được cư dân mạng khai thác mà còn rất nhiều khoảnh khác trong MV của cô ca sĩ xinh đẹp này cũng trở thành chủ đề để các "thánh ảnh chế" làm nguyên liệu sáng tác.
Sau khi xâu chuỗi hai bài hát của Bích Phương là "Gửi anh xa nhớ" và "Bao giờ lấy chồng" nhiều người nhận ra rằng, cô nàng này đã cho cư dân mạng ăn một "đống thính" và rồi cho cái kết vô cùng bất ngờ.
Cái kết đắng cho thanh niên tin lời bạn gái và cũng vẫn chính Bích Phương "nữ hoàng ảnh chế" mới được cư dân mạng sử dụng làm nhân vật chính. Ảnh: Facebook.

Tác giả bài viết: Thiên Anh (tổng hợp)

Nguồn tin:

  Từ khóa: bĩu môi ,bao giờ ,nữ hoàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP