Cộng đồng mạng

Thời đại sống ảo, đến chó cũng biết selfie chuyên nghiệp không kém cạnh ai!

Chú chó này liên tục thể hiện sự phối hợp ăn ý với chủ nhân khi hết nghiêng đầu qua trái lại nghiêng đầu qua phải để tìm được "góc sống" giữa muôn vàn "góc chết" khác. Nói chung là đáng yêu không thể tả!

Cư dân mạng, nhất là dân FA hay truyền nhau một câu: "Bồ thì không có nhưng chó nhất định phải có một con". Công nhận câu này chuẩn thật. Không có người yêu nhưng hàng ngày có một chú cún để cùng nhau chơi đùa, đi dạo rồi có thể tỉ tê tâm sự với nó cả ngày mà không bị càm ràm hay phán xét là hạnh phúc lắm rồi. May mắn hơn thì gặp chú cún thông minh, hiểu ý chủ thì đúng là chủ với chó bên nhau là đủ rồi, không cần thêm một ai nữa.

Mới đây, một chú chó đã khiến cư dân mạng bật cười vì độ đáng yêu vô đối của mình. Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 45s ghi lại cảnh một cô nàng đang selfie và bên cạnh là chú chó cưng. Cũng không có gì đáng nói nếu chú chó này không tỏ ra rất thích thú và thể hiện mình là một chú chó cũng ham mê sống ảo "không phải dạng vừa đâu".
1 1484814276856

Chú chó liên tục thể hiện sự phối hợp ăn ý với chủ nhân khi hết nghiêng đầu qua trái lại nghiêng đầu qua phải để tìm được "góc sống" giữa muôn vàn "góc chết" khác. Rồi thì còn tích cực "tạo dáng", thậm chí còn có ý định lấn át cả cô chủ để được lên hình nhiều hơn nữa cơ. Quả là một chú chó cá tính và đáng yêu đúng không nào?
2 1484814309067

3 1484814309069

Đoạn clip khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, 37 ngàn like và hơn 4 ngàn bình luận. Mọi người đều xuýt xoa khen ngợi sự đáng yêu của chú chó và mong ước mình cũng có một người bạn dễ thương vô đối như vậy. Bạn N.N bình luận: "Hình của bé này chắc còn nhiều like hơn chủ" hay bạn H.C thì gợi ý: "Lập facebook với instagram cho em ý sống ảo luôn đi chủ ơi!" Năm mới, nếu chưa muốn lấy chồng, hay là nuôi một em chó như thế này cho vui nhỉ?

Tác giả bài viết: DT

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP