Cộng đồng mạng

Thêm một cô dâu xinh đẹp khoe mẹ trẻ trung khiến chị em "rần rần" hưởng ứng

Trào lưu không mới, nhưng luôn "gây sốt", bởi trong mắt các cô con gái thì mẹ mình luôn đẹp nhất thế gian.

Không biết có phải vì trong mắt con gái thì mẹ mình luôn là "hoa hậu thế giới" không, mà càng ngày càng có nhiều cô gái lên mạng khoe mẹ còn trẻ hơn cả mình. Có lẽ đúng thế thật, mẹ là người đàn bà vĩ đại nhất cuộc đời những đứa con, sanh con ra cho con hình hài, ban luôn cho con nhan sắc và dạy con những chuẩn mực làm người mà thời nào nhìn lại cũng thấy "ôi chao, mẹ dạy đúng quá, không sai vào đâu được".

Như mới đây, trong một hội nhóm chị em, có một cô gái đăng ảnh mẹ trong ngày cưới của mình với những lời có cánh giành cho người phụ nữ sinh ra và nuôi mình lớn lên: "Hôm nay em đăng bài khoe mẹ ạ, mẹ em chuẩn bị sang 50 tuổi rồi mà vẫn xinh thế kia. Nghe bảo ngày trước đi thi hoa khôi nhưng do nhà nghèo quá nên bị đánh trượt. Mọi người cùng khoe mẹ đi nào":


Bài "khoe" mẹ đáng yêu thu hút được rất nhiều người tham gia (Ảnh: Facebook)

"Mọi người cùng khoe mẹ đi nào", một câu chào mời đúng tâm lý chị em, như hai cô bạn lúc nhỏ nói chuyện với nhau và bảo "Mẹ mình xinh lắm, mình yêu mẹ vô cùng, còn mẹ của cậu thì sao?" một câu hỏi nhẹ nhàng dễ thương vô cùng và tràn đầy năng lượng tích cực. Thế là chị em thay phiên nhau chia sẻ hình ảnh của mình với mẹ để được tự hào nói với toàn thể chị em khác rằng "người mẹ đáng tự hào của mình đây"


Bạn Phương Pi và mẹ, hai nhan sắc như hai giọt nước đúng không nào?


Bạn Mai Dương cùng mẹ trong ngày cưới


Có niềm vui nào bằng ngày cưới, ôm chầm lấy mẹ một cái để cảm ơn sự vĩ đại mà mẹ dành cho con?


Dù đã sang tuổi 50 nhưng mẹ của bạn gái Lại Huyền vẫn còn rất "nét" mọi người nhỉ?


Bạn Phạm Hường cùng người mẹ có gương mặt phúc hậu tuổi 45


Bà mẹ tuổi 46 cũng đã từng là hoa khôi khiến cô gái Đỗ Huyền Trang rất tự hào


Bùi Bích Phương và bà mẹ vĩ đại gần 60 tuổi của mình


Hơn 40 tuổi mà mẹ của bạn Hiền Rosy vẫn rất trẻ trung và lung linh xinh chẳng kém gì con gái


Cô gái Thùy Linh thì luôn tự tin vì mình thừa hưởng những nét khuôn đúc từ mẹ

Trào lưu nho nhỏ kia thu hút được rất nhiều chị em tham gia với hàng ngàn lượt thích và bình luận. Chỉ trong tích tắt rất nhiều khoảnh khắc đẹp của mẹ và con gái được chia sẻ để hình thành một quyển album đẹp đẽ về tình mẹ tình con.

Bởi vậy mới nói, ai còn mẹ hãy biết trân quý mẹ đi, đừng để vì những toan tính mưu sinh ngoài kia, ngoài cái xã hội xô bồ làm mờ nhạt đi cái tình mẫu – tử thiên liêng. Xin hãy ưu tiên vì mẹ, vì gia đình mà lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trong tim, để tới khi nhớ mẹ mà mẹ đi rồi, có muốn tìm về thì còn có thể hình dung ra ngày trước mẹ mình ra sao, xinh như thế nào và mình đã từng tự hào khoe mẹ với cô bạn thân rằng: "Mẹ mình xinh lắm nhé!"

Tác giả bài viết: Min

Nguồn tin:

  Từ khóa: trào lưu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP