Cộng đồng mạng

Thanh Hóa: Mâu thuẫn tình cảm, thiếu nữ bị đánh bất tỉnh

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm "nữ quái" chặn đánh một thiếu nữ đến bất tỉnh tại Cẩm Thủy, Thanh Hóa gần đây gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

Clip: Mâu thuẫn tình cảm, thiếu nữ bị đánh bất tỉnh. (Nguồn: Facebook)

Đoạn clip được chính thành viên của nhóm của nhóm quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, do có mâu thuẫn chuyện tình cảm nên thiếu nữ mặc áo trắng đã bị nhóm "nữ quái" trên chặn đánh.

Điều đáng nói ở đây, sau khi thay nhau tát, đá chính diện vào mặt khiến thiếu nữ (áo trắng) ngã xuống bất tỉnh tại chỗ nhóm "nữ quái" trên đã "tráo trở" nói rằng thiếu nữ trên say rượu khi có người đi đường qua hỏi nguyên nhân.

Thiếu nữ bị "nữ quái" đá chính diện vào mặt dẫn đến bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mọi người đều tỏ thái độ bất bình, thậm chí phẫn nộ trước hành động của nhóm thiếu nữ trên.

Facebooker H.P bức xúc "Toàn một lũ trẻ ranh mới lớn mà đã như thế này thì không hiểu sau này lớn lên sẽ làm được gì cho xã hội. Cần phải xử lý thật nghiêm để tình trạng này không xảy ra nữa".

"Có biển số xe để lại 36L9 - 6695, cơ quan công an truy theo số xe là tìm được thôi. Pháp luật phải xử lý chứ những clip kiểu này xuất hiện nhiều quá mà không thấy xử lý được", Facebooker X.R.C.G bình luận.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần vào cuộc làm rõ, xử lý để tình trạng trên không tái diễn nhằm nâng cao tính thực thi pháp luật.

Tác giả bài viết: P.T

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP