Cộng đồng mạng

Thái Lan: Nhiều cô gái trẻ đổ xô đi tắm trong vũng nước mưa giữa đường

Nhằm thu hút sự chú ý của các nhà chức trách, một vài cô gái trẻ ở Thái Lan đã ra đường tắm rửa, kỳ cọ trong vũng nước mưa và nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dư luận.

Những ngày vừa qua, nhiều địa phương tại Thái Lan đã phải đối mặt với những trận mưa lớn kéo dài, khiến cho đường phố trở nên lầy lội, ngập úng. Điều này không chỉ gây khó khăn cho người dân khi di chuyển, mà còn là nguyên nhân của nhiều vụ tai nạn nguy hiểm.

Cô gái trẻ hồn nhiên ngồi tắm rửa, kỳ cọ giữa đường.

Nhiều người dân Thái Lan vô cùng bức xúc trước những con đường cũ kỹ, xuống cấp trầm trọng mãi vẫn chưa được cải tạo. Tuy nhiên, điều mà họ có thể làm chỉ là chờ đợi và tìm cách thu hút sự chú ý của các nhà chức trách, để họ lưu tâm giải quyết vấn đề cấp bách trước mắt của người dân.

Cũng ấp ủ mong muốn chính quyền sẽ sớm sửa chữa hệ thống đường xá ở địa phương mình, ngày 20/9, một cô gái ở tỉnh Trat, một tỉnh ở miền Đông Thái Lan đã ra giữa đường tắm rửa trong vũng nước mưa, gây chú ý rất lớn.

Cô cho rằng, mạng xã hội có sức lan tỏa cực lớn.

Qua những hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, có thể thấy, cô gái trẻ người quấn khăn, đầu đội mũ tắm, thảnh thơi ngồi kỳ cọ giữa "ổ gà" úng nước mưa trên đường.

Cô gái này cho rằng, mạng xã hội rất rộng lớn và truyền tải thông tin cực nhanh, nên có thể thông qua đó truyền tải những thông điệp ý nghĩa và khẩn thiết tới các nhà chức trách.

Một cô gái khác cũng tắm trong vũng nước mưa nhằm thu hút sự chú ý của các nhà chức trách.

Tiếp đó, đến ngày 24/9, người dân ở tỉnh Chaiyaphum, một tỉnh Đông Bắc Thái Lan tiếp tục xôn xao khi một cô gái khác uốn éo tạo dáng bên vũng nước mưa, với cùng một lý do là muốn thu hút sự chú ý để chính quyền địa phương sớm nâng cấp hệ thống đường sá.

Bên cạnh số ít những lời tán dương thì nhiều người cho rằng, cách tạo dáng của những cô gái trên khá phản cảm, thậm chí có phần lố bịch, và dường như họ chỉ muốn đánh bóng tên tuổi chứ không thật sự là vì mục đích cao cả mà họ vẫn thường tuyên truyền.


Hình ảnh tạo dáng khá phản cảm của cô gái trẻ đã vấp phải không ít lời chỉ trích của dư luận.


Nhiều người cho rằng, hành động của các cô gái này chỉ là để đánh bóng tên tuổi.

Tác giả bài viết: Đình Đình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP