Cộng đồng mạng

Tài xế bất ngờ khi nữ hành khách trả tiền bằng chiếc nhẫn cưới

Trên đường chở một người phụ nữ đi Ninh Bình, vị tài xế này bất ngờ khi người phụ nữ trả tiền xe bằng chiếc nhẫn cưới.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một tình huống mà tài xế gặp phải với khách hàng. Theo đó, trong nội dung câu chuyện đăng tải trên mạng, người tài xế này cho biết anh bất ngờ khi nhận được chiếc nhẫn cưới của vị khách nữ thay thế bằng tiền mặt cho chuyến đi.
chiec nhan vangjpg
Câu chuyện thu hút gần 10 ngàn like, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Đại (tài xế chia sẻ câu chuyện trên mạng) cho biết: “Chiều tối ngày 14/2, tôi có chở một người phụ nữ đi Ninh Bình. Trong suốt chuyến đi, người phụ nữ có chia sẻ rằng chị đang đi tìm chồng vì nghe nói chồng có mối quan hệ ngoài luồng”.

Điều khiến tài xế này giật mình, bất ngờ nhất đó là khi kết thúc chuyến đi, người phụ nữ có nói đi vội không mang tiền.
“Những tưởng bị lừa nhưng chị ấy đã rút chiếc nhẫn đang đeo trên tay và nói: “Đây là chiếc nhẫn cưới của chị. Em cầm lấy, hôm nay nếu chị gặp chồng chị không phải đi với bồ thì ngày mai cho chị xin lại chiếc nhẫn chị gửi lại em tiền xe, còn nếu chồng chị mà xấu xa như thế, chiếc nhẫn đó là của em, nó sẽ không có giá trị gì với chị nữa”, Nguyễn Đại kể.

Nghe những lời nói của người phụ nữ đó, tài xế đành cầm chiếc nhẫn. Khi đăng tải câu chuyện trên mạng xã hội facebook, vị tài xế này cho biết anh chỉ muốn chia sẻ một tình huống trong muôn vàn tình huống bất ngờ trong công việc lái xe mà anh từng gặp phải.

chiec nhan vang 1
Chiếc nhẫn vàng được vị tài xế đăng tải kèm câu chuyện của mình.

Câu chuyện mà vị tài xế này đăng tải cũng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Rất nhiều người dùng mạng, đặc biệt chị em đã bày tỏ sự đồng cảm với trường hợp của người phụ nữ.

T.Đ bình luận: “Một câu chuyện rất đáng để nhớ và suy ngẫm”.

Facebook N.B. viết: “Nếu chuyện là sự thật thì chị ấy thật đau khổ, là phụ nữ đau đớn nhất là biết người bên mình ôm ấp người khác. Khi đó cuộc sống chỉ toàn nỗi buồn mà thôi. Sau này thời gian có làm nguôi ngoai nhưng sẽ luôn ám ảnh họ đến tận cuối cùng”.

Được biết, cho đến ngày hôm nay (16/2), một ngày sau khi đăng tải anh Đại cho biết vẫn chưa thấy người phụ nữ liên lạc lại.

Tác giả bài viết: Thanh Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP