Cộng đồng mạng

Sự thật về dàn trai đẹp xuất hiện trên xe bus khiến dân mạng "nhốn nháo"

Lời chia sẻ đầy tính mới gọi kèm bức ảnh về dàn trai đẹp trên xe bus khiến dân mạng phải bàn tán sôi nổi và thắc mắc xem họ là ai?


Mới đây, trên một chuyến xe bus tại Hà Nội, xuất hiện một tốp thanh niên, cùng mặc áo sơ mi trắng đúng hình tượng "soái ca" lâu nay các bạn nữ thầm ao ước, tạo dáng mang đậm phong thái lãng tử, khiến chị em không thể rời mắt.

Một trang mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh này và chỉ trong hơn 1 giờ đã nhận được rất nhiều lượt share, hơn 10.000 lượt like, hàng ngàn lời bình luận khác.

Như lời chia sẻ ban đầu thì một bạn do mải ngắm "dàn soái ca sơ mi trắng" đã quên luôn điểm bus cần xuống, khi "tỉnh lại" thì xe bus đã "đi về nơi xa lắm".

dan trai dep 1
Dàn soái ca xuất hiện trên xe bus

Tất nhiên, với sự xuất hiện "quy mô lớn" như này, danh tính của dàn soái ca mặc sơmi trắng cũng rất được dân mạng quan tâm, đi kèm theo những lời khen tặng là sự thắc mắc về nguồn gốc.

"Soái ca sơ mi trắng; sao lại đẹp đều như thế này; có khi nào lên xe bus làm người mẫu ảnh không?" là một số lời bình cho các chàng hot boy này, tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng "trang điểm quá đà, mất hết nam tính; giống như đang diễn để chụp ảnh".

Tuy nhiên, khi "chân tướng" về những chàng soái ca này được tiết lộ, nhiều người đã chuyển hướng suy nghĩ của mình sang một vấn đề khác - "làm màu" cho salon tóc.

dan trai dep 2

"Làm dịch vụ thì phải pr thôi, có gì đâu. Các ông cứ ngồi văn phòng cuối tháng lấy lương thì sao hiểu được cái ngành dịch vụ chứ, thời buổi này câu like câu khách là bình thường.

Dienmayxanh còn phải đau đầu nghĩ chiêu trò pr đây. Miễn không ảnh hưởng gì đến miếng cơm manh áo nhà các vị thì đừng phán xét nặng lời" - lời bình của facebook Thu Huong Nguyen.

Số còn lại thì cho rằng "đẹp là được; họ chỉ đi xe bus chứ đâu có vi phạm pháp luật".

Theo tìm hiểu, nhóm các bạn trẻ này hiện đang làm việc cho Salon tóc tại Hà Nội, ngoài những hình ảnh trên xe bus, họ còn gây chú ý bởi những hình ảnh đẹp, những bộ đồng phục ngộ nghĩnh khác.

dan trai dep 3
dan trai dep 4

Tác giả bài viết: Theo Thời đại

  Từ khóa: sôi nổi ,bàn tán ,thắc mắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP