Cộng đồng mạng

Quý tử Subeo nhà Hà Hồ - Cường Đô la lại 'gây sốt'

Dù còn nhỏ tuổi, nhưng bé Subeo con trai Hà Hồ và Cường Đô la không ít lần khiến người hâm mộ “ngả mũ thán phục” bởi tài năng không đợi tuổi.

Video:
Là quý tử của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la, bé Subeo luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu, cách ứng xử lễ phép, Subeo còn khiến người hâm mộ “ngả mũ thán phục” bởi tài năng không đợi tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc con trai Subeo đọc truyện lưu loát bằng tiếng Anh với điệu bộ quá đỗi đáng yêu. “Nữ hoàng giải trí” còn hài hước với ghi chú: “Chương trình tự đọc truyện đêm khuya. Cậu đọc dài quá, mẹ ngủ trước”.

Đoạn clip đọc truyện của con trai “nữ hoàng giải trí” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, trình độ ngoại ngữ của Subeo một lần nữa khiến nhiều người kinh ngạc. Nghệ sĩ múa Linh Nga bình luận, "tiếng Anh xuất sắc". Hà Hồ cũng hài hước bày tỏ niềm tự hào về quý tử, "về giọng chuẩn, mẹ gọi bằng cụ".

subeo ho ngoc ha cuong do la nguoiduatin 1 1490759644
Khoảnh khắc đáng yêu của Subeo bên mẹ Hà Hồ.

Đây không phải là lần đầu tiên Subeo thể hiện khả năng ngoại ngữ trôi chảy của mình. Trước đó, cậu bé 6 tuổi này cũng từng "gây sốt" khi nhiều lần sử dụng tiếng Anh để trò chuyện hay hát tặng sinh nhật bố mẹ. So với nhiều bạn bè cùng trang lứa, Subeo được cư dân mạng đánh giá là có ngoại ngữ nổi bật. Điều này không khó hiểu, bởi ngay từ nhỏ con trai của Hồ Ngọc Hà đã theo học tại một trường quốc tế có học phí lên đến hàng trăm triệu đồng và bạn bè toàn người nước ngoài nên cậu bé đã quen giao tiếp bằng tiếng Anh.
subeo ho ngoc ha cuong do la nguoiduatin 2 1490760294
subeo ho ngoc ha cuong do la nguoiduatin 3 1490760286
Không chỉ gây sốt với khả năng nói tiếng Anh như gió, Subeo còn bộc lộ khả năng nghệ thuật từ nhỏ với khiếu vẽ tranh và chơi đàn piano rất giỏi.

Tác giả bài viết: Hà Linh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP