Cộng đồng mạng

Quá xinh đẹp và sexy, cô nàng 22 tuổi thu hút hơn 1 triệu fan cho riêng mình

Sao bây giờ con gái cứ xinh đẹp, quyến rũ và khoẻ khoắn như thế này?

Cho đến thời điểm hiện tại thì có thể khẳng định chắc nịch luôn là các cô gái với 3 vòng săn chắc, làn da nâu khoẻ khoắn, chăm chỉ đổ mồ hôi miệt mài nơi phòng tập để thu lại thành quả thì luôn luôn hấp dẫn. Đó là còn chưa kể nếu như cô ấy còn sở hữu một gương mặt xinh đẹp với nụ cười tươi thì không hiểu là biết bao người sẽ liêu xiêu đây nhỉ?

.

Với Stephanie Claire Smith thì con số đó là 1 triệu người!


Cô nàng 22 tuổi này là một người mẫu và huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tới từ Australia. Steph Smith sở hữu gương mặt xinh xắn với nụ cười tươi, thân hình sexy tuyệt đối với 3 vòng săn chắc, khoẻ khoắn cùng làn da nâu - tất cả đều... trên mức chuẩn của cái đẹp của thế hệ Nextgen bây giờ.


Nói về bí quyết làm đẹp của mình, Steph Smith chia sẻ bản thân không bao giờ được bỏ bữa, nhịn ăn, hay so sánh mình với người khác. Cô nàng này đã khiến cho tất cả cô gái khác đều được truyền cảm hứng với câu nói rằng: "Việc so sánh ngoại hình của mình với những cô gái khác chỉ khiến bạn ám ảnh, tự ti hơn mà thôi. Hãy luôn tự tin là chính mình!".

Dĩ nhiên việc tập tành cũng là không thể thiếu với Steph Smith trong việc có được vóc dáng bốc lửa như hiện tại.


Trên Instagram của mình, cô nàng thường xuyên khoe những tấm hình với bikini sexy đến hút mắt khiến fan vô cùng ngưỡng mộ. Mặt đã xinh, dáng lại còn đẹp thế này thì bảo sao Steph Smith lại không đông fan, đúng không?
Cùng ngắm thêm những hình ảnh của cô nàng 22 tuổi này nhé!

Tác giả bài viết: Tuk Tuk

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP