Cộng đồng mạng

Phó Tổng Giám đốc Viettel lại gây sốt mạng xã hội khi hát 'Lạc trôi'

Clip Phó Tổng Giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Ông bà anh", "Lạc trôi" trong một bữa tiệc gặp mặt cuối năm khiến nhiều người thích thú.

Ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel khiến các phóng viên và nhân viên Viettel cực kì thích thú khi lên sân khấu hát loạt "hit" đang làm mưa làm gió trong giới trẻ như: Ông bà anh, Lạc trôi tại tiệc gặp mặt báo chí cuối năm tối 17/1.
Ông Lê Đăng Dũng – Phó Tổng Giám đốc Viettel hát hai bản hit "Ông bà anh" và "Lạc trôi" khiến các khách mời rất thích thú, ủng hộ nhiệt tình
Khi MC giới thiệu ông Lê Đăng Dũng, cả hội trường đứng dậy vỗ tay, cổ vũ cho "ngôi sao mạng xã hội" của tập đoàn đoàn Viettel.

Sự trẻ trung, dí dỏm của vị Phó Tổng Giám đốc Viettel đã nhận được nhiều thiện cảm từ phía các khách mời và các nhân viên.

Nhiều người vốn đã ấn tượng phong thái trẻ trung, sôi nổi và gần gũi của ông Dũng càng "điêu đứng" trước màn biểu diễn ngẫu hứng của ông Dũng trong buổi tối ngày 17/1.

Video: Phó Tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Lạc trôi"

Video: Phó Tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng hát "Ông bà anh" gây sốt dân mạng

Đây không phải là lần đầu tiên, Phó Tổng Giám đốc Viettel hát những ca khúc trẻ trung sôi động. Trước đó, vị sếp của tập đoàn Viễn thông Quân đội từng "gây sốt" với loạt ca khúc Vợ người ta, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua....

Tác giả bài viết: Phạm Thịnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP