Cộng đồng mạng

Phát sốt với bộ ảnh cưới Chí Phèo – Thị Nở của cặp đôi xứ Nghệ

Với ý tưởng có được những khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu, cặp đôi Hữu Hiếu – Dương Phương đã hóa thân trong bộ ảnh cưới Thị Nở - Chí Phèo với những góc chụp lạ mắt khiến nhiều người trầm trồ, xuýt xoa.

Sau khi chụp xong, Hữu Hiếu đã chia sẻ bộ ảnh cưới của mình lên mạng xã hội facebook. Những bức ảnh ấn tượng và độc đáo này đã thu hút được sự quan tâm, ngợi khen và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Qua những bức ảnh này đã tái hiện phần nào hai nhân vật Chí Phèo – Thị Nở.

Chuyện tình Chí Phèo – Thị Nở của nhà văn Nam Cao được hai bạn trẻ tái hiện qua những bức ảnh gây sự chú ý của nhiều người.

Hay xuất hiện trong 1 đống rơm rất gần gũi, bình dị giữa chốn quê.

Chú rể Hữu Hiếu (SN 1990) ở xóm 9, xã Quỳnh Văn (Quỳnh Lưu, Nghệ An) chia sẻ: “Ban đầu vợ chồng em định chụp ảnh cưới ở bãi biển Cửa Lò nhưng vì thời tiết xấu nên ảnh không đẹp. Sau đó em nghĩ những kiểu ảnh các bạn trẻ chụp để làm album về phong cảnh đã nhàm rồi, em muốn tìm cái gì đó mới mẻ, khác biệt. Từng học qua tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao, biết đến câu chuyện tình bi thương của Chí Phèo – Thị Nở nên em đã chọn địa điểm và mượn trang phục để thực hiện bộ ảnh cưới này”.

Bộ ảnh cưới độc, lạ của cặp đôi xứ Nghệ được lấy bối cảnh lò gạch cũ ở trên địa bàn xã và ngôi nhà cổ ngay sát quốc lộ 1A, phường Quỳnh Xuân (TX Hoàng Mai, Nghệ An).

Nhân vật chính trong bộ ảnh cưới nhiều màu sắc, có phần cổ xưa này là chú rể Hữu Hiếu (SN 1990) và cô dâu Dương Phương (SN 1994) ở xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Cô dâu Dương Phương đã nhập vai rất đạt trong nhân vật Thị Nở.

Nét tinh nghịch của đôi bạn trẻ trong bộ ảnh độc đáo này cũng khiến nhiều người thích thú.

Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi hóa thân trong bộ ảnh Chí Phèo – Thị Nở

Rồi mộng mơ bên khung cửa sổ của 1 ngôi nhà hoang.

Ngoài bộ ảnh cưới đặc biệt trên, cặp đôi Hữu Hiếu – Dương Phương còn thực hiện nhiều bức ảnh ấn tượng ở những địa điểm khác.

Cô dâu Dương Phương cho biết, cả hai yêu nhau từ tháng 1/2016 và dự tính ngày 11/11 (AL) này sẽ tổ chức đám cưới.


Tác giả bài viết: Thạch Quỳnh - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Nguồn tin: Chuyên Trang Phụ Nữ & Đời Sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP