Cộng đồng mạng

PG mang bụng bầu giả, trượt patin trên phố gây tranh cãi

Cách quảng bá thương hiệu độc, lạ này bị nhiều Facebooker chỉ trích, cho rằng quá nguy hiểm cho cả người quảng cáo lẫn người đi đường.

Hình ảnh ghi lại nhóm PG (promotion girl - người mẫu quảng cáo, tiếp thị...) mang bụng bầu giả, trượt patin trên phố đã làm xuất hiện nhiều ý kiến tranh cãi trên mạng xã hội.


Sau khi những hình ảnh này phát tán trên các trang mạng, đã có một số ý kiến tỏ ra thích thú, khen ngợi nhãn hàng sáng tạo, có hình thức quảng cáo độc. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít những bình luận tỏ ra khó hiểu, thậm chí là chỉ trích, phản đối cách quảng bá thương hiệu, sản phẩm như này.

Nickname Cocoboi chia sẻ: “Ôi trời, nghĩ mãi không ra thông điệp mà cái nhãn hàng này muốn truyền tải là gì. Khuyến khích các bà bầu trượt patin cho dễ đẻ à. Nhảm nhí hết sức mà”.

Hay như Gia Linh cũng bình luận: “Biết là bầu giả nhưng không hiểu sao lại nghĩ được ra cái trò vớ vẩn này, bất lực ngôn ngữ luôn. Ra đường ghét nhất gặp mấy đứa trượt patin, nguy hiểm kinh khủng, chẳng may húc vào chúng nó thì oan gia”.

Facebooker Minh Hoàng bức xúc bày tỏ quan điểm: "Thật không hiểu họ đang quảng cáo cái gì nữa, bán patin hay bán đồ bà bầu thì tôi không rõ. Nhưng tôi không đồng tình cách quảng cáo như này một chút nào. Trượt patin ngoài đường không chỉ nguy hiểm cho mấy cô PG mà còn nguy hiểm, ảnh hưởng đến những người tham gia giao thông khác nữa. Các doanh nghiệp Việt Nam giờ cạn ý tưởng quá rồi hay sao hết cho mấy cô ngồi trong lồng kính múa may giờ đến vụ này vậy".

Tác giả bài viết: Maruko Chan

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP