Cộng đồng mạng

“Ông em giấu mặt” của Sơn Tùng “lạc trôi” trên đường HN

Mặc chiếc áo lông dài lượt thượt, "ông em giấu mặt" của Sơn Tùng MTP "lạc trôi" trên đường phố Hà Nội khiến dân mạng bấn loạn.

Sau khi MV "Lạc Trôi" mới ra mắt làm mưa làm gió trên thị trường nhạc Việt, Sơn Tùng MTP lại một lần nữa trở thành cái tên được dân mạng đem ra bàn tán. Nhưng lần này không phải là Sơn Tùng mà là "Em trai giấu mặt" của Sơn Tùng.
Sở dĩ được dân mạng đặt cho "em trai giấu mặt" hay "em trai thất lạc" của Sơn Tùng là bởi chàng trai này có phong cách thời trang không khác gì chàng ca sĩ của "Lạc Trôi".
Còn nhớ đầu tháng 9/2016, Sơn Tùng cũng diện chiếc áo lông dài lượt biểu diễn tại sân khấu The Face Việt Nam. Trang phục này của Sơn Tùng còn bị nghi đạo nhái chiếc áo khoác mà G-Dragon đã mặc trong MV "Crooked". Chiếc kính mà Sơn Tùng đeo sân khấu cũng là một phụ kiện mà G-Dragon rất ưa thích. Ảnh: Kulnews.
Chiếc áo mà "em trai giấu mặt" của chàng ca sĩ gốc Thái Bình diện trên đường phố cũng có họa tiết khuôn mặt và độ dài giống hệt nhau.
Cư dân mạng nhanh chóng lùng ra được những bức ảnh khác được cho là của "em trai thất lạc" của Sơn Tùng. Anh chàng cũng có một chiếc kính đeo sau gáy.
Ở một khoảnh khắc khác, anh chàng xuất hiện với phong cách tạo dáng chụp ảnh cực chất.
Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là những bức ảnh giấu mặt.
Cư dân mạng còn tìm ra được thêm nhiều ảnh chụp "anh em trai thất lạc" của chàng ca sĩ "Lạc Trôi" trên đường phố Việt.
Chiếc áo "huyền thoại" xuất hiện ở khắp mọi nơi.
Một số bạn trẻ còn tận dụng cơ hội rao bán chiếc áo lông đang hot này...
...với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Ảnh: Beat.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

  Từ khóa: lượt thượt ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP