Cộng đồng mạng

"Nữ biker Việt bốc đầu xe trên phố" và sự thật gây xôn xao mạng xã hội

Một dấu hỏi lớn đang được đặt ra với cô gái có nickname T.K.N với những hình ảnh nóng bỏng và điều khiển mô tô điêu luyện vì tính xác thực của nó.

nu biker

Thời gian qua, dân mạng Việt đã dành rất nhiều sự quan tâm tới một địa chỉ facebook có nickname là T.K.N. Trên trang cá nhân này gồm nhiều hình ảnh về một cô gái xinh đẹp bên cạnh những chiếc mô tô khủng.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất giúp địa chỉ này trở thành tâm điểm trên mạng xã hội là nhờ đoạn clip về cô gái bốc đầu trên đường, điều mà không nhiều người dám làm.


Điều này đã giúp cho trang cá nhân của T.K.N tăng lượng like một cách nhanh chóng với hàng chục ngàn lượt theo dõi. Tiếp theo đó, trang cá nhân này cũng thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh đẹp nói về một cô gái giàu tình yêu với xe phân khối lớn.

Nhưng mới đây, một địa chỉ facebook khác có nickname là Prisana Panyasirinukul - cô gái gốc Thái Lan, đã đăng tải một đoạn chia sẻ, cáo buộc rằng facebook T.K.N đã tự ý sử dụng hình ảnh của cô sai mục đích.

nu biker 1

Ngay sau đó, dân mạng cũng đã bắt tay vào cuộc để tìm hiểu thực hư câu chuyện này. Qua tìm hiểu có thể thấy rằng, địa chỉ T.K.N mới được lập vào tháng 12/2016, còn "phía bên kia" tham gia facebook từ năm 2010.

Trong trang cá nhân của T.K.N người xem cũng rất dễ để bắt gặp những hình ảnh được đăng tải ở địa chỉ Prisana Panyasirinukul, tất nhiên là thời điểm sẽ chậm hơn nhiều.

nu biker 2

Một trong rất nhiều trường hợp dân mạng có thể bắt gặp về việc cùng một bức ảnh - hai facebook đăng và ở thời điểm khác nhau.

Cùng với đó, nhiều dân mạng cũng nhận định rằng, các đoạn clip được đăng tải trên trang cá nhân T.K.N được lấy lại từ một nữ biker nổi tiếng khác có tên là Sarah Lezito.

Tác giả bài viết: Luna/Thời đại

  Từ khóa: xác thực ,mô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP