Cộng đồng mạng

Nhìn tranh vẽ của con gái 5 tuổi, cha mẹ mới chết lặng phát hiện con bị hãm hiếp

Một bé gái 5 tuổi đã bị hãm hiếp nhiều lần. Cha mẹ chỉ phát hiện ra sự thật khủng khiếp này qua những bức vẽ nguệch ngoạc nhưng đau đến tận tâm can của em.

Cha mẹ của bé gái, đến từ Brazil đã vô cùng đau đớn khi phát hiện ra những bức tranh do con gái 5 tuổi vẽ tái hiện lại cảnh cô bé đã bị lạm dụng tình dục. Cha mẹ em chỉ phát hiện sự việc chấn động này sau khi họ phát hiện con từ chối đến học lớp tiếng Anh của một linh mục.

Joao da Silva, vị linh mục 54 tuổi, đã thừa nhận hành động ghê tởm này khiến gia đình vô cùng tức giận và phẫn nộ. Được biết, trước khi phát hiện ra bức vẽ, bé gái rơi vào tình trạng trầm cảm, cha mẹ đã phải đưa em đến gặp bác sĩ tâm lý để điều trị.

Vị bác sĩ nghi ngờ rằng bé gái đã bị lạm dụng tình dục nên yêu cầu cha mẹ em tìm hiểu, kiểm tra phòng của con mình xem có để lại bất kỳ dấu hiệu bị lạm dụng nào không. 6 bản vẽ với nét vẽ nguệch ngoạc nhưng đau thấu tận tâm can được được cha mẹ em phát hiện ở trong một cuốn sách.

Một bức vẽ ghi lại cảnh bé gái bị linh mục túm chặt hai chân, bé gái nhỏ với nét mặt đau đớn.


Một bức vẽ khác thể hiện bé gái đang la hét đau đớn khi bị linh mục tấn công.


Ngay lập tức, người cha vội vàng gọi điện cho linh mục và ông ra đã thú nhận mọi tội lỗi. Cảnh sát cho biết vị linh mục này hiện đang bị giam giữ với tội danh lạm dụng trẻ em.

Sự việc này đã gây chấn động Brazil khi nạn nhân là một bé gái nhỏ tuổi và người gây ra tội lỗi này là một linh mục. Nhiều ý kiến cho rằng cần phải có bản án nghiêm khắc đối với kẻ gây ra tội lỗi để răn đe những người khác.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng các bậc cha mẹ cần theo sát, quan tâm con em mình nhiều hơn nữa để nhanh chóng, kịp thời phát hiện sự việc tránh để lại hậu quả đáng tiếc.

Tác giả bài viết: hongnam/theo Hồng Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP