Cộng đồng mạng

Nhan sắc của anh chàng Trung Quốc "xinh" đến nỗi con gái cũng phát hờn

Anh chàng sở hữu tài khoản Instagram Echovi này có thể không phải là gương mặt mới với nhiều người, nhưng những loạt ảnh "là trai cũng đẹp, là gái cũng xinh" của Echovi thực sự khiến con gái phát hờn.

Thực sự phải cảm thán rằng ngày càng có rất nhiều những anh chàng "là trai cũng đẹp, mà là gái cũng xinh thật là xinh", đến nỗi mà con gái nhìn vào phải phát ghen. Echovi - một anh chàng đến từ Trung Quốc cũng nằm trong danh sách ấy. Ngắm nhìn những hình ảnh của Echovi trên Instagram, nhiều người còn không muốn rời mắt...


Gương mặt thanh tú, đường nét hài hoà với cặp mắt to, mũi cao, cằm thon, đôi môi rất xinh cùng làn da trắng của Echovi khiến nhìn thoạt qua, ai cũng tưởng đây là một... cô gái. Đã vậy, Echovi còn ăn mặc cực thời trang và bắt mắt, nên sự nhầm lẫn này cũng là dễ hiểu thôi, nhỉ?

Được biết, Echovi tên thật là Yan You, anh chàng đến từ Thượng Hải, Trung Quốc. Hiện tại Yan You đang là chủ của một shop online. Chính ngoại hình ấn tượng đã giúp Yan You thu hút thêm rất nhiều rất nhiều fan. Trang cá nhân của anh chàng trên Instagram đang có hàng ngàn lượt theo dõi. Yan You cũng biết chiều lòng người hâm mộ khi thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình.


Cùng xem thêm những hình ảnh của Yan You nhé!

Tác giả bài viết: Tuk Tuk

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP