Cộng đồng mạng

Nhan sắc cô gái Hà thành ngồi “vô duyên” bất ngờ nổi tiếng

Đang ngồi vô tư kiểm tra túi xách, cô gái Hà thành xinh đẹp khi phát hiện bị chụp lén liền đổi sang tư thế "sống ảo" cực hài hước...

... Nhưng khi biết đang bị quay lén thì cô nàng không thể thốt lên lời vì sự đã rồi. Chỉ vài giây ngắn ngủi đó thôi nhưng cô gái xinh đẹp như hot girl này đã khiến "500 anh em" phải săn lùng danh tính.
Không khó để tìm ra trang Facebook cá nhân của cô gái cô gái có 7 giây "sống ảo" trong clip gây sốt này. Số lượng người theo dõi mà cô nàng này sở hữu lên đến hơn 82.000 người, không thua kém bất kỳ hot girl nào.
Được biết, cô nàng "sống ảo" này có tên Nguyễn Hồng Hạnh đến từ Hà Nội, hiện là sinh viên trường Đại học Văn Hóa Hà Nội.
Hồng Hạnh đã gắn bó với nghề cosplay được 4 năm. Cô cũng là một cosplayer khá có tiếng trong giới cosplay Hà thành.
Cô gái Hà thành thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cosplay dành cho giới trẻ với hình ảnh xinh đẹp và ấn tượng.
Bên ngoài có vẻ dịu dàng nhưng 9X Hà thành thừa nhận cô có cá tính mạnh, có thói quen ngồi như con trai nên mới có hành động như trong clip.
Thói quen và cá tính ấy với Hạnh là điều bình thường, miễn sao không gây phản cảm ở chốn đông người.

Trong những bức ảnh của mình được chia sẻ trên trang cá nhân, cô gái Hà thành không giấu việc mình là cô nàng thích sống ảo...
... và không ít lần khoe ảnh "sống ảo thành công".
Ngoài clip sống ảo, Hồng Hạnh còn gây sốt bởi nhan sắc xinh đẹp như hot girl.
Cô nàng xuất hiện nổi bật trong nhiều bộ ảnh nghệ thuật. Ảnh: FBNV, Vuong Vu Viet.Cô nàng xuất hiện nổi bật trong nhiều bộ ảnh nghệ thuật. Ảnh: FBNV, Vuong Vu Viet.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP