Cộng đồng mạng

Ngoại hình điển trai của "tài xế taxi" nổi tiếng mạng xã hội Việt

Dù đã 30 tuổi nhưng với vẻ ngoài điển trai, thân hình 6 múi "chuẩn không cần chỉnh" đã giúp cho anh chàng lái taxi Phạm Lê Tùng Anh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Chỉ ít phút xuất hiện trong tập 11 "Giọng ải giọng ai" phát sóng cách đây một tháng, Phạm Lê Tùng Anh (SN 1987, TP. Hồ Chí Minh) đã trở thành hiện tượng gây sốt mạng xã hội vì sở hữu gương mặt điển trai.

Không chỉ khiến cư dân mạng "đảo điên" vì vẻ bề ngoài, Tùng Anh còn khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ từng là lái xe taxi.

pham le tung anh 1
Sự xuất hiện của chàng tài xế taxi điển trai khiến nhiều khán giả "liêu xiêu"

Tùng Anh đi du học Marketing tại Đại học công nghệ Swinburne (Úc) từ năm 17 tuổi. Sau khi hoàn thành khóa học, anh làm marketing cho một công ty rồi sau đó trở lại Việt Nam vào tháng 4/2016.

Để thích nghi và quen dần với đường phố ở Sài Gòn, Tùng Anh quyết định xin vào làm tài xế taxi. Chia sẻ về điều này, Tùng Anh bật cười: "Mình thấy Việt Nam có nhiều sự đổi khác, bản thân mình rất muốn đi tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố.

Nghe thì có vẻ hơi mâu thuẫn khi không biết một chút gì về đường phố Sài Gòn mà lại liều lĩnh đi lái xe taxi nhưng làm tài xế thì sẽ được khám phá nhiều nơi, lại có thể quen với đường xá.

Công việc kéo dài khoảng 2 tháng đã giúp mình thích nghi được sự nhộn nhịp của thành phố và phần nào hiểu con người ở đây".

pham le tung anh 2
Nhiều người khó tin khi biết anh chàng này đã 30 tuổi.

Khi là tài xế taxi, khó khăn của Tùng Anh chính là việc chưa biết cách trò chuyện với hành khách. Đồng thời đa số các hành khách lên xe của anh đều bất ngờ, thậm chí nhiều cô gái còn không giấu nổi tò mò khi ngồi trên xe taxi của một tài xế có vẻ ngoài điển trai như vậy.

"Sau thời gian làm lái xe taxi, mình cũng đã được học hỏi rất nhiều từ chính những vị hành khách thân thiện và đem lại cho bản thân rất nhiều ý nghĩa về con người trong cuộc sống. Sau đó mình rời công việc này và mở một phòng vé máy bay nhỏ", Tùng Anh cho biết thêm.

pham le tung anh 3
Chàng tài xế taxi đã chuyển qua mở phòng vé máy bay

Sự "bỗng dưng" nổi tiếng đã giúp cho Tùng Anh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Lượng theo dõi trang cá nhân của anh tăng nhanh, thế nhưng Tùng Anh cũng chia sẻ, bản thân cảm thấy áy náy khi có quá nhiều bạn quan tâm và gửi tin nhắn cho anh nhưng lại không thể trả lời hết được.

"Mọi người cũng dành lời khen cho vẻ ngoài trẻ hơn tuổi của mình. Bí quyết trẻ trung của mình cũng đơn giản lắm, uống thật nhiều nước, ít ăn mặn, ăn rau thường xuyên và tập gym mỗi ngày.

Mình cũng không dùng bia rượu, không hút thuốc và rất hiếm khi nổi giận. Có thể nhờ những điều đó mà mình được trẻ hơn so với tuổi 30", Tùng Anh "bật mí" về bí quyết để có ngoại hình trẻ đẹp.

pham le tung anh 4
pham le tung anh 5
pham le tung anh 6

Tác giả bài viết: Mã Nhân

Nguồn tin:

  Từ khóa: thân hình ,hâm mộ ,sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP