Cộng đồng mạng

Ngỡ đùa mà thật: Bồ nhí của chồng nhắn tin hăm doạ, dằn mặt người thân của vợ

Đúng là trong thời buổi hiện nay, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Ai đời, bồ nhí bây giờ còn nhắn tin cho vợ trêu tức và cho người đi dằn mặt cảnh cáo người thân.

Cách đây ít ngày, những tin nhắn liên quan đến việc chồng "xin phép" bồ nhí được nằm ngủ cạnh vợ đã khiến dân tình vô cùng bức xúc. Đến hôm nay, khi câu chuyện trên vừa lắng xuống thì lại có một loạt tin nhắn khác cũng liên quan đến "bồ nhí" lại thu hút được sự quan tâm của dân mạng.

Đăng tải bởi người dùng có nickname P.P, câu chuyện được mở đầu bằng những dòng tự sự đầy thống thiết, phẫn uất, kèm theo đó là cả những nỗi lo sợ.

Nữ nhân vật chính trong câu chuyện được cho là bà mẹ 2 con có chia sẻ: "Hôm nay, lần đầu tiên mình công khai chuyện này trên Facebook.

Hai vợ chồng mình kết hôn được gần 10 năm, có 1 bé gái 8 tuổi và 1 thai nhi 6 tháng. Chồng mình hiện đang có người phụ nữ khác bên ngoài. Mấy hôm nay, cô ta liên tục gửi hình ảnh, nhắn tin dọa nạt mình đủ kiểu.

Chồng mình đi làm suốt không thể bảo vệ hai mẹ con. Còn cô ta lúc trước cũng có chồng có con. Cách đây hơn 3 năm 2 vợ chồng mình mở quán nhậu có thuê chồng cô ta nấu bếp. Vì thấy hoàn cảnh hai vợ chồng khó khăn nên mình đã kêu cả 2 bế con về ở chung với gia đình mình.

Nhưng thật không ngờ, cô ta không mang ơn còn cặp kè với chồng mình. Từ khi quen chồng mình cô ta cũng bỏ chồng luôn. Vì 2 người sống không đăng kí kết hôn nên chia tay rất dễ dàng. Hiện tại chồng mình không bỏ vợ con nhưng vẫn chưa chấm dứt với cô ta.

Mình chỉ mong sau khi đọc bài viết này mọi người hãy giúp mình chia sẽ để cô ta đọc được và biết mình sai mà dừng lại. Mình không biết cô ta ở đâu, nhưng chỗ mình ở, nơi mình buôn bán, trường con mình học thì cô ta biết.
Mình chỉ muốn bảo vệ con mình thôi, mình đã nhờ tới pháp luật nhưng chỉ sợ nước xa không cứu được lửa gần. Coi như đây là lời cầu cứu của 2 mẹ con mình, mong mọi người chia sẽ dùm! Thành thật cám ơn".


Đi kèm dòng chia sẻ đó tất nhiên là những "bằng chứng" cho thấy những nỗi sợ, sự đe doạ mà P.P đang phải chịu đựng. Cô gái được nhắc tới trong câu chuyện này có nickname là H.D.Đ.

Từ nội dung đoạn tin nhắn có thể thấy, H.D.Đ không ngại ngần nói về những lần "yêu" với người chồng cho P.P biết. Ngoài ra, cô còn khoe về việc người chồng đối xử tốt với cô như thế nào "cho 100 triệu" lấy vốn làm ăn...

Sau cùng, H.D.Đ đe doạ P.P phải "dọn nhà, chuyển chỗ ở, chuyển trường cho con" nếu công khai chuyện này lên mạng xã hội cho nhiều người biết.

Đoạn tin nhắn dọa nạt, đầy thách thức của cô bồ nhí.

Và trong một diễn biến mới nhất, P.P tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip ghi nhận về sự việc liên quan tới em gái của mình. Theo lời của P.P, chính H.D.Đ đã thuê người tới nơi cô đang kinh doanh để "xử lý" việc đưa nội dung nêu trên lên mạng xã hội.

Do không tìm được P.P nên người em gái đã phải chịu trận thay cho cô khi bị đánh đập và tạt cả thùng sơn xanh vào người.


Câu chuyện này sau khi được đăng tải và lan rộng đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Kèm theo đó là nhiều lời bình luận thể hiện rõ sự bất bình, phẫn nộ trước hành vi của H.D.Đ.

Cùng với đó, nhiều người, đặc biệt là chị em phái nữ cũng đã có những lời an ủi, động viên P.P phải mạnh mẽ hơn và giải quyết đến cùng sự việc này.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP