Cộng đồng mạng

Ngắm nữ nhân viên ngân hàng nóng bỏng trong bộ ảnh boxing

Khác với hình ảnh chỉn chu, thanh lịch thường thấy, các nữ nhân viên của ngân hàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với hình ảnh nóng bỏng, đầy sức sống.

Với số đo 3 vòng 86-62-88, gương mặt sáng Đoàn Tú Anh lôi cuốn người đối diện bởi vẻ ngoài vô cùng gợi cảm. Không chỉ thế, nữ chuyên viên sinh năm 1994 này còn có khă năng chơi pinao điêu luyện.
Chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng chuẩn giúp Hà Lam Giang luôn tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.
Cá tính, mạnh mẽ, bốc lửa trên sàn đấu boxing nhưng ít ai biết cô gái này lại cực kỳ uyển chuyển khi thể hiện khả năng vũ đạo.
Lần đầu thử sức với boxing nhưng Lê Hồng Nhung tỏ rõ sự chuyên nghiệp với những đòn thế đầy mạnh mẽ.
Nhung cho biết công việc khá bận rộn nhưng cô vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, giải trí do ngân hàng tổ chức. "Điều đó giúp cuộc sống của tôi trở nên cân bằng và vui vẻ hơn" - Nhung chia sẻ.
"Thử nghiệm với môn boxing mang lại cho em cảm giác cực kỳ thú vị. Bình thường, khi tiếp xúc khách hàng, em luôn giữ thái độ nhẹ nhàng, lịch thiệp nhưng trên sàn đấu, em có thể thoải mái thể hiện cá tính của riêng mình", Lê Nguyễn Thảo Nguyên cho biết.
Tuy không phải môn thể thao được phái đẹp ưa chuộng nhưng không thể phủ nhận boxing luôn có sức hút đặc biệt. Trên sàn dấu, các cô gái cá tính hiện lên mạnh mẽ và đầy cá tính.
Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh boxing nóng bỏng khác của các nữ nhân viên ngân hàng.



Tác giả bài viết: Luna

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP