Cộng đồng mạng

Nếu trường nào cũng có hội giáo viên xinh đẹp thế này thì chắc chẳng có học sinh nào trốn học đâu nhỉ!

Có lẽ nếu được học trong những ngôi trường có nhiều giáo viên xinh đẹp động lòng người như những cô giáo dưới đây thì số lượng học sinh trốn tiết sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc hết sức xôn xao vì chùm ảnh một nhóm nữ giảng viên xinh đẹp của trường Đại học Sư phạm Tứ Xuyên ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Được biết, ngoài việc sở hữu nhan sắc động lòng người, những nữ giảng viên này còn đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc trong công cuộc dạy chữ, trồng người.

Hoàng Lôi Bình, giảng viên khoa Biểu diễn Vũ đạo Dân tộc. Không chỉ có nền tảng nghệ thuật tốt, cô còn rất chuyên cần và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi của các bạn đồng nghiệp trong trường.

Trình Tư, Thạc sĩ Nghệ thuật Thiết kế, hiện là người phụ trách khoa Thiết kế Đá quý của học viện Nghệ thuật Thiết kế và Thời trang, trực thuộc Đại học Sư phạm Tứ Xuyên.

Đổng Cẩn, từng là sinh viên xuất sắc của Học viện Mỹ thuật, trực thuộc Đại học Sư phạm Tứ Xuyên. Cô hiện là giảng viên của khoa Thiết kế Nghệ thuật của Học viện Mỹ thuật.

Duy Y Na, Chủ nhiệm khoa Biểu diễn của Học viện Thời trang, trực thuộc Đại học Sư phạm Tứ Xuyên. Sở hữu chiều cao 1,8m, cô từng làm người mẫu trong một thời gian dài rồi mới chuyển ngành làm giáo viên.

Trần Sam, Phó Giáo sư trẻ từng tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật Tứ Xuyên. Cô hiện đang là người hướng dẫn rất nhiều nghiên cứu sinh của Học viện Mỹ thuật.

Lý Thanh Thanh, Phó Giáo sư hiện đang là giáo viên hướng dẫn của nhiều nghiên cứu sinh thuộc Học viện Ngoại ngữ của trường Đại học Tứ Xuyên.

Vương Anh, bắt đầu công tác tại trường Đại học Tứ Xuyên từ năm 2014, sau khi tốt nghiệp khoa Văn học đương đại ở trường Đại học Nam Kinh.

Sở Tử Kỳ, giảng viên Giáo dục học. Cô từng viết nhiều bài luận văn gây được tiếng vang lớn và được mời tham dự nhiều buổi hội thảo quan trọng ở nước ngoài.

Mao Quyên, Thạc sĩ Văn học hiện đang phụ trách giảng dạy tại trường Đại học Sư phạm Tứ Xuyên.

Lưu Hồng Đậu, giảng viên Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc. Cô từng tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nam Kinh và hiện đang theo học nghiên cứu sinh.

Tác giả bài viết: Đình Đình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP