Cộng đồng mạng

Nàng dâu mới và nồi xôi gấc khiến gia đình nhà chồng bật cười

Tiếp tục xuất hiện thêm "tai nạn trong nấu nướng" của nàng dâu mới về nhà chồng khiến dân mạng một phen xôn xao.

Câu chuyện bắt đầu từ dòng chia sẻ của một cô gái mới về nhà chồng. Cô gái tâm sự được mẹ chồng sai đi đồ xôi gấc. Cô đã ngoan ngoãn làm theo đúng lời mẹ dặn, thế nhưng chẳng hiểu sao khi mang sản phẩm ra, nhà chồng ai cũng phải bật cười.

"Dâu mới về nhà chồng, mẹ chồng bảo đi đồ xôi gấc, em đồ xôi như thế này mang ra ai cũng cười là sao ạ?", cô gái chia sẻ.

Cận cảnh nồi xôi gấc khiến nhà chồng bật cười của cô gái.
Sau khi chia sẻ hình ảnh nồi xôi gấc của mình lên mạng xã hội, cô gái khiến nhiều người không khỏi bật cười, ngán ngẩm với "sự khéo léo" của nàng dâu mới. Thay vì trộn gạo với gấc trước khi đem đi đồ xôi, cô gái đã đổ chung vào một nồi.

Và hẳn nhiên sản phẩm cuối cùng chỉ là một nồi xôi trắng có điểm hạt gấc ở phía trên - hạt gấc giờ chỉ có tác dụng như đồ vật trang trí. Với thành quả như thế này, cô gái khiến nhà chồng phải "cười ra nước mắt".

Trước đây trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện khá nhiều những hình ảnh, chia sẻ của các nàng dâu khi trổ tài "khéo tay hay làm" ở nhà chồng, nhà bạn trai. Và không ít sản phẩm khiến người ta phải đi từ kinh ngạc này tới kinh ngạc khác.
Cô gái vụng tới nỗi làm cháy nồi cơm điện của nhà bạn trai.
Nồi canh cua nguyên con tới giờ vẫn là thành quả "bá đạo" nhất của những cô nàng "khéo tay"
Tác giả bài viết: Quân Anh
Nguồn tin: Báo Thời Đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP