Cộng đồng mạng

Mê mẩn khuôn mặt "gây nghiện" của hot girl Hàn Quốc sexy

Với nụ cười rạng rỡ góp phần tô đậm thêm vẻ đẹp kẹo ngọt, hot girl Hàn Quốc Wu Han Kyung khiến không ít cư dân mạng phải say đắm.

Nói về Hàn Quốc, nhiều người nhắc đến ngành công nghiệp giải trí, bên cạnh đó vùng đất thuộc phía Đông châu Á này cũng là nơi sản sinh ra vô vàn những hot girl với vẻ đẹp đa dạng từ cá tính đến ngọt ngào duyên dáng. Mới đây, cô nàng có tên Wu Han Kyung là cái tên tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng xứ Kim Chi và toàn bộ Á châu.
Hot girl Hàn Quốc Wu Han Kyung được nhiều người chú ý tới bởi vẻ đẹp "kẹo ngọt" và đặc biệt là nụ cười tỏa nắng. Không chỉ vậy, cô nàng này còn được nhắc đến khi sở hữu khuôn mặt tựa tựa như một số diễn viên thuộc làng giải trí xứ Kim Chi.
Sở hữu thân hình thon gọn với đôi chân dài miên man, làn da trắng hồng rạng rỡ cùng khuôn mặt v.line ưa nhìn, hot girl xứ Kim Chi - Wu Han Kyung đã nhanh chóng ăn điểm trong mắt cánh mày râu và cộng đồng mạng.
Dù có hình thể tốt tuy nhiên, Wu Han Kyung lại chưa bước chân vào con đường nghệ thuật. Điều này khiến cư dân mạng tỏ ra vô cùng tiếc nuối và họ kỳ vọng rằng sau khi danh tiếng nổi lên, cô nàng này sẽ suy nghĩ lại là dấn thân vào nghề người mẫu.
Truy tìm những bức ảnh hiếm hoi của cô nàng Wu Han Kyung, nhiều người đã phải trầm trồ tán thưởng cho vẻ đẹp tinh khôi của cô và kể từ khi được dân mạng "tung hô", trang cá nhân của cô nàng này nhận được sự theo dõi khá khủng.
Mặc dù được nhiều người biết tới nhưng những thông tin cá nhân của Wu Han Kyung là điều khá mơ hồ. Mọi người chỉ biết rằng, mỹ nữ Hàn Quốc này sinh năm 1996 và hiện đang sống tại thành phố Seoul.
Dù thông tin chưa rõ ràng nhưng chỉ cần xinh đẹp thôi thì cái tên Wu Han Kyung đã khiến dân tình mạng trở nên nhốn nháo một cách bất thường.
Nụ cười tỏa sáng trên khuôn mặt đẹp của Wu Han Kyung khiến biết bao ánh mắt phải nán lại ngắm nhìn và không tiếc những lời khen. Ảnh sử dụng trong bài: Instagram nhân vật.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP