Cộng đồng mạng

Mẹ chở con trên xe máy khiến nhiều người 'choáng'

Người phụ nữ thòng một dây vải quanh bụng rồi cột đứa trẻ nằm ngửa lên đùi, cứ thế phóng xe vun vút.

Vài giờ trước, tài khoản Trọng Nghĩa đăng tải đoạn video trong một nhóm lớn về xe cộ cho thấy mức độ tham gia giao thông nguy hiểm của một người phụ nữ. Trong video, người phụ nữ để bé trai đang ngủ trên đùi, lấy một chiếc dây vải làm dây "bảo hiểm", một đầu vòng qua bụng, phần kia đỡ lấy nửa thân trên của cậu bé. Sau đó, chị này tham giao giao thông một cách vô tư trên đường, với tốc độ khá cao. Ngay sau khi đăng tải, video nhận được không ít ý kiến bất bình.

Tài khoản Thien Than Nho chia sẻ: "Người này kỳ lạ thật đấy. Không biết có phải mẹ không mà chở con nguy hiểm như vậy vẫn chấp nhận được. Đèo con thế khác gì thồ bao gạo? Quá coi thường tính mạng của mình và người khác".

"Đi đứng như thế này cứ khi nào xảy ra chuyện mới thấy hối lỗi. Mình có một lần chở con đi, cho con ngồi đằng trước xong nó ngủ gật. Mình thì đột nhiên có điện thoại nên lấy tay rút điện thoại ra thế là con gái rơi xuống đường. Mình sợ xanh mắt, cũng may con gái không sao. Từ đó đến nay không bao giờ mình cho ngồi hay đứng đằng trước nữa", Facebooker Đặng Võ nói.
xemay 8783 1497945878
Hành động tham gia giao thông của người phụ nữ này hết sức nguy hiểm. Ảnh: Trọng Nghĩa.

Một vài ý kiến cho rằng, hành động của người phụ nữ trên, nếu là mẹ của đứa trẻ thì cũng là... bất đắc dĩ. Tài khoản Quang Hong bình luận: "Nhiều khi có những trường hợp không phải người mẹ không biết là làm như thế nguy hiểm, nhưng chẳng có cách nào khác. Theo mình, khi chở trẻ con trên xe, người mẹ nên có đai phòng cháu bé có lúc ngủ gật".

Tác giả bài viết: An Nhiên

Nguồn tin:

  Từ khóa: nằm ngửa ,phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP