Cộng đồng mạng

Màn "vượt ngục" của cậu nhóc siêu thông minh thu hút hơn 12 triệu lượt xem

Khỏi nói, cậu nhóc đã cười khoái chí đến thế nào khi thoát ra khỏi "thành lũy vững chắc" mà bố mẹ đã tạo dựng.


Đoạn clip chỉ dài chừng 1 phút ghi lại cảnh một nhóc tì nhí chừng hơn 1 tuổi đang loay hoay thoát ra khỏi cũi được đăng tải trên một group bé yêu đã "gây bão" mạng khi thu hút tới hơn 12 triệu lượt người xem chỉ sau hơn 1 ngày đăng tải. Điều khiến cư dân mạng thích thú trong clip này đó là hình ảnh một em bé còn đóng bỉm, ngậm ti giả đang loay hoay tìm cách "vượt ngục" bằng cách không thể thông minh hơn.

Chẳng thể trèo ra ngoài theo cách thông thường vì thành cũi quá cao, em bé đã nhanh trí nghĩ ra chiêu cắm đầu xuống cũi và dùng chân trèo ngược ra trước. Sự nhanh nhạy của bé còn khiến người lớn trầm trồ hơn nữa khi bé tận dụng luôn một tấm chăn mỏng màu xanh để gối đầu, có lẽ cho đỡ đau và một phần cũng để hỗ trợ quá trình "vượt ngục" dễ dàng hơn.

Sau vài chục giây loay hoay ở tình trạng đầu cắm xuống cũi, chân vắt lên thành cũi, em bé đã "vượt ngục" thành công. Khỏi nói, cậu nhóc đã cười khoái chí đến thế nào khi thoát ra khỏi "thành lũy vững chắc" mà bố mẹ đã tạo dựng.

Chỉ trong tích tắc, cậu bé đã "vượt ngục" thành công.

Sự thông minh của cậu nhóc đóng bỉm chưa dừng lại ở đó. Người xem còn thêm một phen "há hốc miệng" ngạc nhiên khi biết được ý đồ "vượt ngục" của bé ở cuối clip. Thì ra, cậu nhóc hì hục tìm mọi cách vượt cũi là để "sang nhà hàng xóm". Ở phía đối diện, có một nhóc tì khác cũng đang bị nhốt trong cũi và đang chờ đợi cuộc "vượt ngục" thành công của cậu bé để cả hai có thể "giao lưu" với nhau. Ý đồ "đào tẩu" thành công mĩ mãn, cậu bé thông minh "nhất quả đất" còn không quên cầm theo tấm chăn mỏng trèo sang cũi bé gái chơi. Có lẽ cậu bé đang lo xa cho con đường trở về nên không quên mang theo công cụ hỗ trợ này chăng?
Trốn sang "hàng xóm" chơi.

Không chỉ thu hút hơn 12 triệu lượt người xem, hơn 55k lượt yêu thích, gần 200000 lượt chia sẻ mà clip còn nhận được hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho trí thông minh tuyệt vời của cậu nhóc đang đóng bỉm thì rất nhiều bậc cha mẹ còn đồng cảm sâu sắc vì tìm thấy hình ảnh chính con mình trong đoạn clip ngắn này. Có lẽ, không riêng gì em bé trong clip mà cảnh tượng "vượt cũi" thường xuyên diễn ra trong các gia đình có con nhỏ. Các ông bố bà mẹ đều gật gù chia sẻ "con nhà tôi cũng thế", và cũng không quên nhắn nhủ nhau "có lẽ đã đến lúc chúng ta phải xây 'nhà tù' mới cho lũ trẻ tinh nghịch và lắm chiêu trò này rồi".

Tự hỏi chỉ trong 1, 2 năm nữa thôi, cậu nhóc đóng bỉm siêu thông minh kia sẽ còn nghĩ ra những trò gì nữa và cha mẹ bé sẽ phải ứng phó thế nào để giữ chân bé ở trong phòng?

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP