Cộng đồng mạng

Màn rước dâu náo loạn đường phố Sài Gòn với dàn môtô cổ

Lễ đón dâu với hơn 10 môtô cổ, đi đầu là xe jeep chở chú rể Wang Trần và cô dâu Thanh Nhân qua các tuyến đường Sài Gòn đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Sáng 28/9, màn rước dâu độc đáo bằng 10 chiếc môtô cổ, đi đầu là xe jeep chở cô dâu và chú rể tại Sài Gòn thu hút sự chú ý của mọi người.

Tất cả xe đều được trang trí bằng nơ hoa, tài xế cũng gây ấn tượng không kém với trang phục phong cách lính hoàng gia Anh.

Clip đón dâu bằng dàn môtô cổ: Những khoảnh khắc hạnh phúc trong màn rước dâu ấn tượng của nam DJ Wang Trần và nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân hiện thu hút sự chú ý trên mạng.

Trước những khoảnh khắc gây chú ý, thành viên Vĩnh Luân bình luận: “Màn rước dâu độc lạ quá. Chắc chú rể thuộc đội chơi xe cổ nên mới nhiều xe như vậy. Dù sao cũng chúc mừng hạnh phúc hai bạn”.

“Hôm diễn ra mình cũng đứng xem, thấy hoành tráng quá! Đám cưới phải như vậy mới đáng nhớ. Hy vọng hai vợ chồng trẻ đầu bạc răng long”, nickname Minh Lê chia sẻ.

Chủ nhân màn rước dâu làm náo loạn đường phố Sài Gòn là DJ Wang Trần (Trần Quang Minh) và nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân. Cặp đôi nổi tiếng này từng thu hút sự quan tâm với bộ ảnh cưới bên chiếc trực thăng tiền tỷ.

Trong ngày vui, cả hai cùng xuất hiện với bộ trang phục áo dài truyền thống, lấy ý tưởng từ bộ phim Tấm Cám.

Cô dâu, chú rể mặc trang phục truyền thống thiết kế theo phong cách bộ phim Tấm Cám trong ngày trọng đại.

Chia sẻ với Zing.vn, Thanh Nhân cho biết: "Cả hai đều muốn đám cưới thật đặc biệt. Trong lễ rước dâu của chúng mình có sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhóm chơi xe cổ Sài Gòn. Mọi người đều rất nhiệt tình đến từ 5h sáng để trang trí xe hoa".

Trước ý kiến cho rằng đám cưới này quá phô trương, thích gây chú ý, cô dâu bày tỏ quan điểm bất kỳ ai cũng muốn có kỷ niệm đặc biệt trong ngày trọng đại. Vì vậy, nữ đạo diễn không thấy hành động của mình quá màu mè hay cầu kỳ.

Sau hơn ba năm tìm hiểu, Wang Trần - Thanh Nhân quyết định “góp gạo thổi cơm chung”. Cả hai được gia đình ủng hộ, bạn bè, đồng nghiệp yêu mến bởi tình yêu, sự chân thành cùng những điều đặc biệt họ dành cho nhau.

Dàn bưng quả của cặp đôi ngay khi xuất hiện đã lập tức gây chú ý khi mặc trang phục dân tộc các nước như Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ, La Mã, Hàn Quốc, Nhật Bản... nhằm theo đúng ý tưởng “Trái đất này là của chúng mình”.

Trong đó, đội rước dâu của bên nhà trai gồm quán quân ca sĩ giấu mặt Trọng Khương, quán quân Miss DJ Mie, DJ Nguyễn Nhạc, DJ Sunny...

Tối 28/9, lễ cưới của Thanh Nhân - Wang Trần chính thức tổ chức tại TP.HCM với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng làng giải trí và hai bên gia đình.

Màn đón dâu bằng 10 chiếc môtô cổ của Wang Trần - Thanh Nhân.

Tác giả bài viết: Kiều Trang - Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP