Cộng đồng mạng

Màn an ủi con gái của ông bố bá đạo nhất năm: "Đừng khóc nữa vì bạn trai con xấu lắm!"

Tại sao các ông bố lại có thể vừa hài hước vừa tâm lý được như thế nhỉ?

Không biết tại sao nhưng dường như con trai thường thân với mẹ, con gái lại thân với bố. Bố và con gái quả là một tổ hợp đáng yêu hết sức. Thú thực thì không ông bố nào muốn con gái mình yêu sớm, nhưng một khi bạn đã lỡ "rung rinh" trước ai đó thì chắc chắn, bố cũng sẽ xoay xở tìm hiểu về "người ấy" của bạn cho coi. Bằng một cách kì diệu nào đó, bố cũng "lên lên xuống xuống" theo cảm xúc của bạn, bạn vui vì "người ấy", bố bạn cũng vui dù trong lòng còn chút ghen tị, và khi bạn buồn vì "người ấy", bố chỉ muốn lao đến và "cho thằng đó một trận" thôi.

Daleynee cũng là một cô gái đang tuổi đầu biết yêu như thế. Và cũng như ai, lúc tình cảm không như ý, cô bạn cũng buồn bã, khóc lóc. Có khác chăng là Daleynee có một người bạn vô cùng đặc biệt, người đã an ủi cô bạn theo một cách đặc biệt không kém - Người đó chính là bố của cô.

Daleynee - Cô gái trong câu chuyện đáng yêu này

Chuyện là Daleynee đang có chuyện tình "gà bông" với một cậu bạn. Tuy nhiên, hai người không phải lúc nào cũng ngọt ngào, họ cũng có những lần cãi nhau gay gắt. Hôm đó, cãi nhau với bạn trai xong, từ trường về nhà, Daleynee đã nhốt mình trong phòng, bật nhạc to và gọi điện kể lể với cô bạn thân. Rồi bỗng nhiên, cô nhận được tin nhắn như thế này từ bố mình:


Nguyên văn tin nhắn:

"Daleynee, tắt cái thứ nhạc sầu thảm của con đi hộ bố cái. Bố với mẹ vẫn nghe được tiếng con khóc đấy... Và làm ơn, nín luôn đi, cái thằng đấy xấu tệ."

"Con có khóc đâu!"

Daleynee đã chia sẻ tin nhắn này lên Twitter cùng caption: "Bố mình xấu tính ghê, ha ha" và bất ngờ nhận được 22 nghìn lượt like cùng hơn 11 nghìn lượt retweet.


Cô bạn cũng kể thêm về ông bố vui tính của mình: "Chúng tôi lúc nào cũng giỡn. Thỉnh thoảng mẹ tôi lại nổi điên vì mẹ tôi cho rằng bố không bao giờ chịu nghiêm túc cả, nhưng đó là điều khiến tôi yêu nhất ở bố. Bạn sẽ chẳng có giây phút nào nhàm chán hay buồn tẻ nữa."

Bố của Daleynee còn khá trẻ và ông cũng luôn cố bắt kịp xu hướng để có thể giao lưu nhiều hơn với con cái. Daleynee nói: "Bố tôi phải cố gắng rất nhiều để tỏ ra hợp thời, nhưng đấy cũng là điều hài hước nhất ở bố. Tuy nhiên, đó cũng là điều tệ nhất, làm gì cũng bất tiện khi bố tôi cái gì cũng biết."

Daleynee và ông bố siêu cool của mình

Còn về chuyện tin nhắn, Daleynee cho biết bữa đó, cô buồn vì bạn trai mình nên khi đi học về, cô đã gọi điện cho bạn thân của mình. Và khi vừa tâm sự được một lúc thì tin nhắn của bố cô đến. Daleynee khá ngạc nhiên vì thực sự lúc đó, cô không hề khóc: "Chắc ý của bố tôi chỉ là con hãy thôi rên rỉ đi!"

Thấy tin nhắn "bá đạo" của bố hay hay nên Daleynee đã đăng nó lên Twitter, cô cũng không ngờ nó lại hot đến thế, ai cũng khen cô có một ông bố tâm lý và siêu dễ thương: "Bố cậu hài hước thế!", "Đáng yêu quá đi mất! Các ông bố thật là tuyệt vời!", "Bố mình cũng hay troll mình thế này", "Nhưng mà bố nói cũng đúng mà, việc gì phải khóc vì một đứa con trai nhỉ?"...

Bạn bè Daleynee đã trêu Daleynee rằng giờ cô nổi tiếng rồi nhưng Daleynee thì chỉ nghĩ rằng việc đó thật vui và cô cũng rất hạnh phúc khi bố mình giờ đã trở thành "thần tượng" của nhiều người như thế.

Tác giả bài viết: YIYI

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP