Cộng đồng mạng

Khoảnh khắc hai chị em không được ôm nhau gây tranh cãi

"Đó là giây phút quý giá đối với hai đứa, thậm chí không thể xuất hiện lần nữa trong cuộc đời chúng. Vậy mà bà ấy nỡ...", một dân mạng chia sẻ.


Khoảnh khắc cặp chị em bị cấm ôm nhau Sau khi chị gái Sydney vô địch một giải bóng rổ, cậu bé Jaylen Levy (3 tuổi) đã xuống sân đấu để chúc mừng chị. Tuy nhiên, một thành viên ban tổ chức lại bất ngờ ngăn cản cặp chị em ôm nhau vì lý do an ninh.

Sydney Levy cùng các thành viên trong đội bóng rổ nữ Appleton North Lightning Girls mới đây trở thành nhà vô địch của một giải đấu cho Hiệp hội Thể thao liên trường Wisconsin (WIAA) tổ chức.

Tuy nhiên, niềm vui của cô gái người Mỹ lại không trọn vẹn vì những ý kiến trái chiều xung quanh việc ban tổ chức giải đấu không cho phép nữ vận động viên và em trai - Jaylen Levy (3 tuổi) - ôm nhau sau khi trận đấu kết thúc.

chi em
Tổ ấm hạnh phúc của nhà Levy. Ảnh: FB.

Theo Nic Levy - cha của Sydney và Jaylen, con trai anh luôn mong chờ khoảnh khắc được ôm chị sau mọi trận đấu. Do đó, khi bà Deb Hauser - phó giám đốc của WIAA - không cho phép Jaylen lại gần chị, cậu bé đã khóc vì bị tổn thương.

Quá bức xúc trước thái độ của ban tổ chức, anh Nic sau đó chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng.

Khoảnh khắc Jaylen nhảy lên trong vui sướng khi thấy chị, sau đó lại mếu máo quay trở lại khiến nhiều người không khỏi xót xa, đồng thời thẳng thắn chỉ trích bà Deb.

"Bà ấy ác quá, như thể không có trái tim vậy. Chia buồn cùng hai chị em", tài khoản Jarred Zak‏ bình luận.

Taylorricky đồng cảm: "Đó là giây phút vô cùng quý giá đối với hai đứa, thậm chí không thể xuất hiện lần 2 trong cuộc đời chúng. Vậy mà bà ấy nỡ...".

Trước phản ứng gay gắt từ gia đình cùng dân mạng, WIAA và bà Deb cũng đã lên tiếng về vụ việc.

Chia sẻ với Daily Mail, bà kiên quyết bảo vệ hành động của mình với lý do: "Cậu bé không được phép xuống sân đấu và các cầu thủ phải cùng nhau đi vào phòng thay đồ.

Bạn có thể thấy trong video, những thành viên khác đều đang rời sân. Khi trận đấu kết thúc, Jaylen mới được phép gặp chị gái trong phòng nghỉ".

Vị phó giám đốc cũng khẳng định bà làm theo đúng nguyên tắc của hiệp hội, không cho phép khán giả (thuộc mọi lứa tuổi) xuống sân đấu để đảm bảo an toàn cho mọi người.

chi em 1
Sydney và em trai Jaylen trong mùa Halloween 2014. Ảnh: Twitter.

Trong tuyên bố chính thức về vụ việc, WIAA nhấn mạnh: "Chúng tôi luôn chú trọng đến vấn đề an ninh cũng như những tình huống không thể lường trước.

Có thể, nhiều người sẽ đánh giá việc bà Deb ngăn cản hai chị em ôm nhau là thiếu nhạy cảm. Tuy nhiên, WIAA không thể biết hết mọi thói quen, nghi thức của các trường, đội bóng, cầu thủ và gia đình họ.

Nếu gia đình muốn ôm cầu thủ trên sân, họ nên thông báo với ban tổ chức từ trước. Khi WIAA nhận được những yêu cầu đặc biệt, chúng tôi sẽ nỗ lực thực hiện trong khả năng".

Mặc dù vậy, WIAA dường như vẫn chưa thể xoa dịu dân mạng. Nhiều người thậm chí còn nhắc lại sự việc hiệp hội này từng bị chỉ trích trong quá khứ vì cấm cầu thủ sử dụng một số từ trong khi thi đấu, cho dù chúng đều được coi là bình thường.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP